5 nhẫn thuật mà Naruko tinh thông nhưng không bao giờ sử dụng

Naruto có một số justu (nhẫn thuật) rất quyền năng, nhưng thậm chí cậu không bao giờ sử dụng chúng dù cũng từ khổ luyện rất nhiều.

Naruto nổi tiếng với việc hay sử dụng phân thân chi thuật và chiêu thức Rasengan, nhưng sự thật thì anh chàng có khả năng sử dụng rất nhiều thuật khác nhau. Một số nhẫn thuật được đánh giá là lựa chọn lý tưởng khi Naruto trở thành ninja mạnh nhất thế giới, một số khác lại bị bỏ qua. Bản thân Naruto cũng có vẻ làm ngơ trước nhiều lựa chọn về nhẫn thuật mà tập trung vào chiêu thức Rasengan hơn.

1. Thiên niên sát

Thiên niên sát là nhẫn thuật mà Naruto học được từ Kakashi. Thoạt đầu, nhẫn thuật này có vẻ khá trẻ con và ngu ngốc, nhưng Naruto đã thực sự sử dụng nó rất hiệu quả trong trận đấu với Gaara và Shukaku. Dù vẫn có thể tận dụng nhẫn thuật Thiên niên sát, nhưng có vẻ như vì tính thẩm mỹ không cao nên Naruto đã chọn trung thành với chiêu thức Rasengan hơn.

5 nhẫn thuật mà Naruko tinh thông nhưng không bao giờ sử dụng - Ảnh 1.

2. Frog Kata

Frog Kata là nhẫn thuật mà Naruto có thể sử dụng khi ở trong trạng thái Sage. Nó tỏ ra rất có uy lực và hiệu quả trong trận đánh với Pain, nhưng có vẻ như sau đó Naruto đã hoàn toàn quên mất nhẫn thuật này. Xuyên suốt phần còn lại của mạch truyện, khi cố sử dụng bất kỳ loại taijustu nào trong trạng thái sage, cậu cũng không cố sử dụng nhẫn thuật Frog Kata thêm lần nữa. Naruto từng thừa nhận rằng cậu có thể thi triển nhẫn thuật nếu thích nhưng cuối cùng lại chọn giữ kín khả năng của mình.

5 nhẫn thuật mà Naruko tinh thông nhưng không bao giờ sử dụng - Ảnh 2.

3. Triệu hồi chi thuật: cóc

Naruto có khả năng triệu hồi cóc theo ý mình. Cậu đã lập giao ước với chúng khi còn là một hạ nhẫn giả và duy trì giao ước này cho đến khi trưởng thành. Cậu có thể triệu hồi chúng đến giúp mình trong một cuộc chiến hoặc vì những lý do khác, nhưng với sức mạnh của Naruto thì việc triệu hồi này dường như vô dụng. Avatar Kurama của Naruto có hình dáng lớn bằng lũ cóc, bản thân cậu lại nhanh và mạnh hơn chúng, vì vậy nếu triệu hồi thì phần nhiều là gây hại cho cóc hơn.

5 nhẫn thuật mà Naruko tinh thông nhưng không bao giờ sử dụng - Ảnh 3.

4. Harem jutsu

Harem jutsu và Reverse Harem jutsu là hai biến thể của Quyến rũ chi thuật. Naruto được đào tạo và sử dụng nhẫn thuật kỳ quặc này rất bài bản cũng như hiệu quả. Nó là sự pha trộn giữa thuật phân thân và biến hình. Trước cái đối thủ nặng ký như Kaguya, Naruto dùng nhẫn thuật này vô cùng hiệu quả.

5 nhẫn thuật mà Naruko tinh thông nhưng không bao giờ sử dụng - Ảnh 4.

Mặc dù có thể sử dụng thuật này dễ dàng, nhưng có vẻ như khi lớn lên thì Naruto không hề sử dụng lại lần nữa.

5. Boil Release: Unrivaled Strength

Unrivaled Strength là một trong số những chiêu thức tăng sức mạnh lớn nhất của Naruto. Mặc dù cậu hiếm khi sử dụng. Về cơ bản, Naruto sẽ đun sôi chakra của mình đến một điểm mà tốc độ và sự mạnh của cậu đạt đến mức khó tin. Khả năng này sẽ vô cùng hữu dụng trong mọi cuộc chiến mà Naruto tham gia. Tuy nhiên, có vẻ Naruto không nhớ gì nhiều về nhẫn thuật này. Trong khi đó, việc đạt được tốc độ và sức mạnh bằng một nhẫn thuật đơn giản là điều mà các shinobi mơ ước, nhưng Naruto chỉ xem nó như chuyện thường mà thôi.

5 nhẫn thuật mà Naruko tinh thông nhưng không bao giờ sử dụng - Ảnh 5.