5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren

Ed và Lorraine Warren là hai nhà trừ tà đã cống hiến cả cuộc đời mình để giải quyết những vụ án siêu nhiên bí hiểm, nhiều vụ án còn được đưa lên màn ảnh Hollywood.

Nếu là một người yêu thích những hiện tượng siêu nhiên, bạn có thể từng nghe đến Ed và Lorraine Warren. Ngay từ khi còn nhỏ, Ed Warren đã tin vào những hiện tượng siêu nhiên. Lorraine lớn lên cách Ed chỉ vài dãy nhà nhà, sớm bộc lộ khả năng tâm linh khi còn nhỏ.Bà có thể nhìn thấy anh học quanh xung quanh các nữ tu tại trường Công Giáo.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 1.

Cả hai bắt đầu hẹn hò khi mới 16 tuổi, nhanh chóng kết hôn hai năm sau đó. Cặp vợ chồng bắt đầu nghiên cứu về ma thuật và thành lập Hiệp hội nghiên cứu ngoại cảm vào năm 1952. Họ tiếp tục điều tra hàng trong trường hợp liên quan đến ma ám và quỷ ám. Sau khi Ed qua đời vào năm 2006, đã trở thành cố vấn cho loạt phim The Conjuring. Dưới đây là một số vụ án nổi tiếng và đáng sợ nhất mà nhà Warren đã điều tra.

1.Búp Bê Annabelle

Annabelle là một trong số những vụ án ám ảnh nhất mà vợ chồng Warren từng điều tra. Ban đầu, Annabelle là một món quà dành cho một phụ nữ trẻ tên Donna. Sau một thời gian, Donna và bạn cùng phòng là Angie thấy có điều kỳ lạ về con búp bê này. Hai cô gái buộc phải tìm đến vợ chồng Ed và Lorraine để làm rõ về con búp bê quái dị.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 2.

Sau một vài buổi cầu hồn, Lorraine đã phát hiện ra Annabelle không phải linh hồn một bé gái, mà là một con quỷ đang tìm "vật chủ" để ám. Annabelle được đưa về bảo tàng huyền bí của gia đình Warren, cũng là đồ vật bị ám đáng sợ nhất mà Lorraine và Ed từng thu nhận.

2. Căn nhà Amityville

Căn nhà ma ám ở Amityville có lẽ là vụ án siêu nhiên nổi tiếng nhất của vợ chồng Warren nếu không kể đến búp bê Annabelle. Tại căn nhà này vào năm 1971, Ronald "Butch" DeFeo bị buộc tội giết cha mẹ và 4 anh chị em của mình trong nhà khi họ đang ngủ. Sau nhiều lần đổi chủ, căn nhà đến tay của cặp vợ chồng George và Kathy Lutz, nhưng một đêm năm 1975, cả hai đã phải chạy trốn khỏi chính căn nhà của mình.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 3.

Khi đến điều tra các hiện tượng siêu nhiên ở căn nhà này, Ed và Lorraine cũng bị các thế lực ma quỷ ở đây hành hạ. Một bức ảnh hiếm hoi được chụp lại, cho rằng là linh hồn của cậu bé trong vụ thảm sát của gia đình DeFeo. Trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm sau đó, Ed nói rằng trải nghiệm của họ trong ngôi nhà còn kinh khủng hơn nhiều so với những gì phim ảnh và sách kể lại.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 4.

3. Vụ án của gia đình Perron

Trước khi nhà Warrens điều tra về vụ án Amityville, họ đã từng đến Harrisville và gặp gỡ gia đình Perron, những người đang bị chịu đựng sự hành hạ của một thế lực ma quỷ bí ẩn. Carolyn và Roger Perron mua ngôi nhà có tuổi đời từ thế kỷ 18 để nuôi dạy 5 cô con gái của họ. Những hiện tượng siêu nhiên lạ lùng bắt đầu xảy ra với các thành viên trong gia đình.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 5.

Carolyn, bà mẹ của 5 đứa trẻ đã phát hiện ra lịch sử đen tối của mảnh đất này. Nơi họ sinh sống từng xảy ra những cái chết khủng khiếp. Chủ nhân đầu tiên của căn nhà là Bathsheba Sherman, một phù thủy đã giết chết con của mình và nguyền rủa những ai bước vào đất của bà ta.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 6.

Ed và Lorraine đã rơi vào cuộc chiến nguy hiểm khi Carolyn bị một linh hồn quỷ ám chiếm giữ. Carolyn nói bằng những ngôn ngữ khác nhau, lơ lửng trên không và tự va đập vào tường. Khác với cái kết trong phim, Roger, chồng của Carolyn, đã yêu cầu gia đình Warren rời khỏi và không bao giờ quay lại. Năm 2013, bộ phim The Conjuring ra đời, được làm dựa theo vụ án siêu nhiên này.

4. Vụ quỷ ám ở Connecticut

Năm 1986, khi Carmen và Al Snedeker chuyển đến một ngôi nhà nhà ở Southington, Connecticut, gần một bệnh viện mà con trai gia đình họ đang điều trị ung thư. Căn nhà có vẻ hoàn hảo cho đến khi họ phát hiện có một nhà xác bên dưới tầng hầm, vì căn nhà này từng là nhà tang lễ.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 7.

Gia đình Snedeker bắt đầu nghe thấy những giọng nói lạ trong căn nhà, những bóng ma và hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xuất hiện. Không thể chuyển đi vì lý do kinh tế, họ nhờ Ed và Lorraine để được hỗ trợ. Hai vợ chồng nhà Warren đã dành nhiều đêm tại nhà Snedeker để điều tra các hiện tượng siêu nhiên. Sau đó, họ yêu cầu nhà thờ thực hiện một lễ trừ tà lên ngôi nhà này, các hiện tượng tâm linh vì thế cũng chấm dứt.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 8.

5. Vụ án người sói

9 tuổi, Bill Ramsey biết mình không giống những cậu bé khác. Bill thường trải nghiệm những cơn lạnh buốt ở sống lưng, ngay sau đó, tâm trạng hắn thay đổi, thường là tức giận đến mức có thể phá vỡ cả hàng rào và nhai chúng. Giữa những năm 1980, các biểu hiện kỳ lạ của Bill Ramsey không thể bị che giấu trước mắt mọi người nữa.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 9.

Sau khi bệnh viện không tìm thấy điều gì bất thường vể thể chất hay tâm lý của Bill, Ed và Lorraine đã nhập cuộc. Lorraine bị vụ án này ám ảnh ngày đêm, bà mua hết những thước phim đắt đỏ về Bill Ramsey chỉ để nghiên cứu, trong khi Ed chỉ có hoài nghi.

5 vụ án siêu nhiên nguy hiểm nhất trong sự nghiệp trừ tà của Ed và Lorraine Warren - Ảnh 10.

Lorraine cho rằng Ramsey bị quỷ ám, con quỷ sai khiến anh ta cư xử như một con sói. Warren đã đưa Ramsey đến một buổi trừ tà. Tới năm 1989, nhà Warren cho rằng các lễ trừ tà đã thành công vì Ramsey không còn các hành vi bất thường nữa.