6 nhân vật có thể sẽ tạo nên bất ngờ trong arc cuối của manga Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba vẫn đang làm mưa làm gió trong cộng đồng fan manga bởi những diễn biến hấp dẫn tiếp theo.

Kimetsu no Yaiba hiện đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn manga – anime không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác bởi cốt truyện đang đi tới cao trào và những trận chiến đỉnh cao giữa hai phe chính – tà. Càng những chương cuối của manga và những tập cuối của anime mùa đầu tiên, độ nổi tiếng của Kimetsu no Yaiba càng tăng dần. Sau khi chương 171 được ra mắt, những nhân vật chưa được tác giả khai thác và thể hiện sức mạnh dưới đây đã đem lại sự tò mò đầy thú vị cho độc giả.

1. Xà Trụ Obanai Iguro

6 nhân vật có thể sẽ tạo nên bất ngờ trong arc cuối của manga Kimetsu no Yaiba - Ảnh 1.

Không giống như những Trụ cột khác đã ra trận chiến đấu hoặc thậm chí đã hy sinh, Xà Trụ vẫn chưa có đất diễn nhiều. Trong những trận đánh hấp dẫn gần đây, Xà Trụ và Luyến Trụ chỉ xuất hiện ngắn ngủi rồi lướt qua. Do chưa được thể hiện nhiều nên sức mạnh của Xà Trụ cũng chưa được tiết lộ với người đọc. Một điều thú vị là quá khứ của Xà Trụ cũng bị Gotouge-sensei giấu nhẹm đi, trong khi quá khứ của các Trụ khác đều đã được làm rõ. Với phong cách của sensei, quá khứ của các nhân vật sẽ giữ một vai trò nhất định trong cốt truyện, và chắc chắn Xà Trụ cũng không ngoại lệ.

2. Luyến Trụ Misuri Kanroji

6 nhân vật có thể sẽ tạo nên bất ngờ trong arc cuối của manga Kimetsu no Yaiba - Ảnh 2.

Là Trụ cột nữ duy nhất hiện “ấn”, sức mạnh của Luyến Trụ không hề thua kém những Trụ cột nam khác. Dù không được thể hiện nhiều, nhưng với sức mạnh của mình thì Luyến Trụ vẫn có khả năng đối đầu với một Thượng Huyền Quỷ với sự giúp đỡ của Xà Trụ. Cả hai sẽ đối đầu với Nakime – Tân Thượng Huyền Tứ, một nhân vật bí ẩn không kém Xà Trụ.

3. Tân Thượng Huyền Tứ Nakime

6 nhân vật có thể sẽ tạo nên bất ngờ trong arc cuối của manga Kimetsu no Yaiba - Ảnh 3.

Nakime là một Huyền Quỷ cực kỳ trung thành với Muzan. Nữ quỷ này có khả năng điều khiển và thao túng pháo đài bằng cách gảy đàn tỳ bà, và thậm chí Nakime có thể định vị được vị trí của tất cả thợ săn quỷ. Chính điều này đã giúp cho Muzan biết được nơi ở của Oyakata-sama, đưa các thợ săn quỷ đến pháo đài và đối đầu với những Thượng Huyền Quỷ dưới trướng mình.

4. Cựu Viêm Trụ Shinjuro Rengoku

6 nhân vật có thể sẽ tạo nên bất ngờ trong arc cuối của manga Kimetsu no Yaiba - Ảnh 4.

Sau cái chết của con trai mình, cựu Viêm Trụ đã tái xuất trong arc cuối này để bảo vệ Kiriya – người đứng đầu mới của Sát Quỷ Đoàn và Nezuko. Đã từng là trụ cột nên sức mạnh của Shinjuro là không thể bàn cãi. Với sự xuất hiện đầy bất ngờ của cựu Viêm Trụ, cộng đồng fan Kimetsu no Yaiba tỏ ra háo hức và mong chờ màn thể hiện sức mạnh của cựu Trụ cột đã từ chức này.

5. Cựu Thủy Trụ Sakonji Urokodaki

6 nhân vật có thể sẽ tạo nên bất ngờ trong arc cuối của manga Kimetsu no Yaiba - Ảnh 5.

Cựu Thủy Trụ là thầy của của Tanjirou và Giyu. Với việc Urokodaki đang bảo vệ Nezuko, có khả năng rất lớn ông sẽ đối đầu với sự tấn công của đàn quỷ với Nezuko. Ông luôn đeo mặt nạ thiên cẩu, điều này đã gây tò mò không nhỏ cho độc giả về diện mạo thật sự của ông.

6. Em trai của Âm Trụ

6 nhân vật có thể sẽ tạo nên bất ngờ trong arc cuối của manga Kimetsu no Yaiba - Ảnh 6.

Có một giả thuyết thú vị trong cộng đồng fan xoay quanh nhân vật  ít ai chú ý này. Tân Thượng Huyền Lục Kaigaku là một thợ săn quỷ đã sa ngã do ghen ghét với Zenitsu là cơ sở cho giả thuyết này. Người em này chỉ xuất hiện trong hồi ức của Âm Trụ và được miêu tả là rất mạnh nhưng không còn tính người. Thêm nữa, nếu đã có Tân Thượng Huyền Lục và Tứ thì vẫn chưa xuất hiện Ngũ. Giả thuyết này cho rằng người này rất có thể là một Thượng Huyền Quỷ mới và sẽ đối đầu với Âm Trụ.

Theo nguồn tin chính thức từ trang Twitter của Gotouge-sensei thì Kimetsu no Yaiba đang đi đến hồi kết. Nhiều độc giả tỏ ra tiếc nuối khi một bộ manga hay và nhiều tình tiết còn có thể phát triển hơn nữa lại kết vội như thế. Nhưng đó cũng là cái hay của bộ truyện khi tình tiết được rút gọn và góp phần đẩy nhanh câu chuyện, tránh gây nhàm chán cho độc giả. Tóm lại, những chương cuối cùng này hứa hẹn sẽ làm độc giả mãn nhãn và hài lòng với một cái kết trọn vẹn cho tất cả nhân vật.