6 triệu chứng cho thấy bạn đang "quay tay" quá nhiều, nghỉ ngay còn kịp!

Nếu không có những sự điều chỉnh phù hợp, việc “cậu nhỏ” quá bạn trở nên yếu đuối là chuyện vô cùng dễ hiểu.

1. Dương vật bỗng mềm yếu đến lạ

Cơ bản là, dương vật vẫn có thể vẫn cương cứng vừa đủ cho anh em quan hệ hay "quay tay". Nhưng thật ra, bạn có thể cảm nhận thấy nó yếu hơn bình thường khá nhiều. Dĩ nhiên, mỗi người có độ cương và ỉu khác nhau, nhưng bị cảm nhận thấy thì nền cần xem xét lại. Thêm vào đó, đây cũng có thể là triệu chứng của bệnh tim mạch, bạn nên đến bác sĩ để kiểm tra 1 lần. 

2. Ham muốn tình dục cứ lửng lơ, khó xác định

6 triệu chứng cho thấy bạn đang quay tay quá nhiều, nghỉ ngay còn kịp! - Ảnh 1.

 Trong đầu bạn, bạn vẫn muốn giải quyết nhu cầu sex của mình luôn và ngay, nhưng nghĩ đến việc dùng "cậu nhỏ" thì lại thấy hơi băn khoăn. Khi chúng ta mệt mỏi thì có thể cảm nhận nó ngay lập tức, tuy nhiên lý trí lấn át được cả ham muốn thì chứng tỏ bạn đang rất mệt mỏi rồi. 

3. Đi tiểu cũng không yên ổn

6 triệu chứng cho thấy bạn đang quay tay quá nhiều, nghỉ ngay còn kịp! - Ảnh 2.

 Thông thường, sau khi vừa xuất tinh xong thì chúng ta phải đi vệ sinh, và ai cũng có biết cảm giác khó chịu của nó. Dù vậy, "cậu nhỏ" của chúng ta sẽ trở lại bình thường chỉ trong vòng trên dưới 30 phút sau đó. Tuy nhiên, nếu bạn bị tiểu rắt trong suốt vài ngày hay vài tuần sau đó thì xác định nên nghỉ ngơi đi là vừa. 

4. Phần thân và gốc dương vật bị tê buốt

Nhiều trường hợp có thể "quay tay" liên tục không ngừng nghỉ trong 1 ngày. Có những trường hợp, làm tới 7 lần 1 ngày rồi sau đó bị mất cảm giác. 

Về cơ bản, trong thời gian ngắn hạn, việc này không gây ảnh hưởng quá mạnh vì dương vật có thể hồi phục nhanh sau nửa ngày đến 1 ngày. Tuy nhiên về lâu về dài thì rõ ràng điều này sẽ làm cho sức khỏe và sinh lý của bạn thiệt hại nặng nề.

5. Đi tiểu nhiều hơn bình thường

6 triệu chứng cho thấy bạn đang quay tay quá nhiều, nghỉ ngay còn kịp! - Ảnh 3.

Liên tục xuất tinh khiến tuyến tiền liệt của đàn ông bị mở rộng hơn nhiều so với bình thường, ống dẫn nước tiểu cũng từ đó mà nhận được thêm nhiều sản phẩm để đẩy ra khỏi cơ thể. Nếu có một cuộc sống tình dục điều độ, rất ít nam giới trước 40 tuổi phải chịu tình trạng này, nó phổ biến ở con số 70 - 80 tuổi nhiều hơn.

6. Xuất tinh ít hơn bình thường

Nói chính xác thì, cơ thể cũng giống như 1 nhà máy vậy. Khi nhà máy tinh trùng không thể đáp ứng được nhu cầu "xả đạn" liên tục thì chứng tỏ nó đang bị quá tải rất nặng rồi. Khi bạn cảm thấy cực khoái mà chẳng xuất ra được chút tinh nào thì chứng tỏ cơ thể đến giới hạn rồi đấy, bỏ thôi.  Thêm vào đó, testosterone thấp cũng là một nguyên nhân dẫn đến vấn đề nhức nhối này.