9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã 'quên béng'

Sau một năm nhiều biến động, các hoạt động trong giới Anime/Manga đang dần quay về đúng hướng với sự xuất hiện của những series mới, chuẩn bị ra mắt fans trong nửa cuối năm nay.

1. WAVE!! Surfing Yappe!!

9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã quên béng - Ảnh 1.

WAVE!! Surfing Yappe!! là một bộ Anime gồm ba phần, đậm không khí mùa hè với chủ đề lướt sóng và những câu chuyện nhẹ nhàng, vui tươi trong một nhóm bạn. Masaki Hinaoka sống cuộc sống êm đềm ở bờ biển Ooarai, tỉnh Ibaraki, cho đến khi cậu gặp một học sinh chuyển vốn là dân lướt sóng kỳ cựu. Sau một mùa hè đầy những kỷ niệm vui vẻ, họ nhận ra mình sẽ phải trưởng thành và nói lời tạm biệt với nhau.

Bộ Anime sẽ được công chiếu lần lượt vào ngày 2, 16 và 30 tháng 10, với đạo diễn là Takaharu Ozaki.

2. Josee, The Tiger And The Fish

9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã quên béng - Ảnh 2.

Josee, the Tiger and the Fish là một movie Anime chuyển thể từ tiểu thuyết có từ năm 2003. Tuy nhiên, studio Bone sẽ làm một phần remake trong năm 2020, ngày công chiếu dự kiến là 25/10. Bộ phim xoay quanh một mối tình lãng mạn giữa Tsuneo và Kumiko, người còn có biệt danh là Josee.

3. Fate/Grand Order: Divine Realm Of The Round Table: Camelot- Wandering; Agateram

9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã quên béng - Ảnh 3.

 Wandering; Agateram là phần mới nhất trong series Fate. Lần này, Saber – hay Artoria Pendragon, vào vai một phản diện đáng gờm. Những ai quen thuộc với series Fate chắc hẳn vẫn còn nhớ Fujimaru và Mash, những người quay ngược thời gian để cứu rỗi nhân loại. Bộ phim lần này sẽ lấy bối cảnh ở Jerusalem, trước cả các sự kiện Babylonia.

Dự kiến, phần phim đầu tiên sẽ được công chiếu vào ngày 5/10/2020.

4. Looking For Witch Apprentices

9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã quên béng - Ảnh 4.

Sau hai thập kỷ, series Witch Apprentices sẽ trở lại. Câu chuyện trong series Anime này xoay quanh ba nhân vật: Mire Yoshizuki, một nhân viên văn phòng ở Tokyo, Sora Nagase – một sinh viên với mong ước trở thành giáo viên, và Reika Kawatani – một freelancer làm việc tự do. Những người phụ nữ này sẽ được mang đến cạnh nhau bởi một phép màu lạ lùng và bắt đầu cuộc hành trình mới mẻ của họ.

Theo dự kiến, bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 13/11/2020.

5. Princess Principal Crown Handler: Chapter 1

9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã quên béng - Ảnh 5.

Bộ anime Princess Principal lần đầu tiên xuất hiện là năm 2017. Một series sáu phần phim sẽ được tung ra để nối tiếp câu chuyện sau vụ ám sát Công chúa Hoàng gia. Hãy chuẩn bị cho sự quay trở lại của Dorothy, Ange và Chise ngay nhé! Mặc dù không có tin chính thức, nhưng dự kiến phim sẽ được công chiếu vào cuối năm nay.

6. Umibe No Étranger

9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã quên béng - Ảnh 6.

Mio và Shun gặp nhau trên một hòn đảo ở Okinawa, trở thành bạn bè và nhanh chóng là tình yêu. Tuy nhiên, Mio quyết định rời khỏi hòn đảo, mặc cho mối tình của họ vẫn còn dở dang. Ba năm sau, Mio trở lại để gặp Shun và thú nhận tình cảm. Là một bộ Anime nhẹ nhàng về tình yêu, cuộc đời của hai chàng trai, Umibe No Etranger được ra mắt fans vào ngày 11/9.

7. Hiroshima: Natsu No Nokgori No Bara

9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã quên béng - Ảnh 7.

Dựa trên lịch sử về vụ đánh bom thảm khốc ở Nhật, bộ Anime sẽ đưa chúng ta đến gặp Shigeaki Mori – một trong những người sống sót ở Hiroshima và trở thành tù nhân chiến tranh. Nhiều người dự đoán Hiroshima: Natsu No Nokgori No Bara sẽ đau lòng không kém gì bộ anime Mộ Đom Đóm nổi tiếng. Dù chưa có lịch chính thức, nhưng dự kiến phim sẽ ra mắt cuối năm nay.

8. Kud Wafter

9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã quên béng - Ảnh 8.

Key là studio đứng sau Kud Wafter – cũng là nơi đã mang đến những series nổi tiếng như Clannad and Air. Có sẵn visual novel và game trước khi ra mắt Anime, Kud Wafter đã có sẵn một lượng fan lớn. Bộ phim này là một dự án gây quỹ rất lớn được tổ chức vào năm 2019, và sau nhiều thay đổi trong quá trình sản xuất, Kud Wafter sẽ được ra mắt fans vào tháng 9 năm 2020.

9. Given Movie

9 bộ Anime dự kiến ra mắt trong năm 2020 mà có thể fans đã quên béng - Ảnh 9.

 Anime của Given Movie kết thúc với cảnh Haruki thú nhận tình yêu của mình với Akihiko, và cặp đôi bắt đầu hẹn hò với nhau. Bộ phim ra mắt năm nay sẽ nối tiếp câu chuyện của hai nhân vật này.  Ban đầu, phim dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 4, nhưng rồi bị lùi đến tháng 8 năm nay.