Akiho Yoshizawa ra mắt tự truyện chia sẻ tương lai hậu phim 18+, hé lộ tương lai làm tiểu thuyết gia

Trong cuốn tự truyện này, cô đã hé lộ nhiều điều bí ẩn trong chuyện công việc mà cô chưa từng nói đến trước đây, sau 16 năm hoạt động trong nghề phim 18+, kể từ năm 2003 cho tới 2019.

Vào tháng 10/2018, toàn bộ thế giới phim người lớn Nhật Bản đã bị bất ngờ khi nữ diễn viên phim người lớn kỳ cựu, Akiho Yoshizawa đã chính thức tuyên bố giải nghệ trên trang blog cá nhân của cô. Sau 16 năm với hàng loạt các bộ phim và giải thưởng đình đám, người đẹp sinh năm 1984 cũng sẽ chính thức dừng lại vào tháng 3/2019.

Được biết, quyết định này của Akiho Yoshizawa được đưa ra sau khi cô đã suy nghĩ kỹ lưỡng trong suốt một thời gian dài. Trước đây, cô đã 2 lần định giải nghệ, nhưng cuối cùng lại quyết định tiếp tục sự nghiệp diễn viên của mình. Một lần là cô đạt tới đỉnh cao sự nghiệp khi ở năm thứ 7 trong nghề, lần thứ 2 là khi nhóm nhạc Ebisu Muscats tan rã.

Vào khoảng giữa năm 2016, nữ diễn viên lại một lần nữa muốn rời bỏ nghề nghiệp này. Cô nhận ra mình đã quá mệt mỏi với việc đóng phim khi đã đạt tới giới hạn bản thân rồi, mặc dù cảm thấy vẫn còn đủ thể lực và nhan sắc để diễn xuất. Tuy nhiên phải đến năm 2017, cô mới chính thức đưa ra quyết định "buông" và hoàn thành các hợp đồng còn lại, nhưng phải đến tận đầu năm 2019 mới xong xuôi tất cả.

Akiho Yoshizawa ra mắt tự truyện chia sẻ tương lai hậu phim 18+, hé lộ tương lai làm tiểu thuyết gia - Ảnh 1.

1 năm sau ngày giải nghệ, vào ngày 31/3 vừa qua, nữ diễn viên có biệt danh Acky đã ra mắt cuốn tự truyện nói về cuộc đời mình sau 16 năm hoạt động trong nghề phim 18+, kể từ năm 2003 cho tới 2019. Trong cuốn tự truyện này, cô đã hé lộ nhiều điều bí ẩn trong chuyện công việc mà cô chưa từng nói đến trước đây. Mặc dù ra mắt vào đúng dịp dịch bệnh tràn đến xứ sở hoa anh đào, thế nhưng tác phẩm của Acky vẫn được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Sau khi ra mắt xong tự truyện đầu tay, cô đã có một cuộc phỏng vấn với tờ Nikkan Sports để chia sẻ thêm về cuốn tiểu thuyết này. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1984 tỏ ra cảm thấy hứng thú với nghiệp cầm bút và nói rằng có thể chuyển sang nghề viết sách. Đồng thời, cô cũng đã liên hệ với tiểu thuyết gia Shindo Fuyuki để được trợ giúp trong công việc mới này.

Akiho Yoshizawa ra mắt tự truyện chia sẻ tương lai hậu phim 18+, hé lộ tương lai làm tiểu thuyết gia - Ảnh 2.

Ngoài ra, Acky cũng bật mí 1 tí về quan hệ tình ái của chị. Theo đó, lịch làm việc của nữ diễn viên này khá dày, tháng nào cũng kín lịch cả. Vậy nên, công việc luôn được đặt lên trên hết. Dĩ nhiên, cô cũng dành thời gian đi nghỉ xả hơi, đi du lịch và gặp gỡ những người khác giới. Cũng có người lọt vào mắt xanh của Acky, tuy nhiên, rất khó để cân bằng giữa tình ái và công việc. Thế nên, sau vài lần thử, Acky quyết định từ bỏ vì dường như mọi thứ đề dang dở không đến đâu, và cô quyết định tập trung vào công việc thì hơn.

Ngoài ra trong cuộc phỏng vấn, Acky cũng nói thêm là muốn dùng ảnh hưởng của bản thân để truyền tải thông điệp đến những cô gái trẻ - hãy học cách tự bảo vệ mình và tránh bị lừa gạt khi bước chân vào ngành công nghiệp 18+. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Akiho Yoshizawa ra mắt tự truyện chia sẻ tương lai hậu phim 18+, hé lộ tương lai làm tiểu thuyết gia - Ảnh 3.
Akiho Yoshizawa ra mắt tự truyện chia sẻ tương lai hậu phim 18+, hé lộ tương lai làm tiểu thuyết gia - Ảnh 4.
Akiho Yoshizawa ra mắt tự truyện chia sẻ tương lai hậu phim 18+, hé lộ tương lai làm tiểu thuyết gia - Ảnh 5.
Akiho Yoshizawa ra mắt tự truyện chia sẻ tương lai hậu phim 18+, hé lộ tương lai làm tiểu thuyết gia - Ảnh 6.
Akiho Yoshizawa ra mắt tự truyện chia sẻ tương lai hậu phim 18+, hé lộ tương lai làm tiểu thuyết gia - Ảnh 7.