Anime Kimetsu no Yaiba tập 25: Tanjirou hoàn thành khóa huấn luyện, bộ ba nhân vật chính sắp lên đường làm nhiệm vụ mới

Anime Kimetsu no Yaiba đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu anime từ khi công chiếu tới nay.

Cũng như phiên bản manga, anime Kimetsu no Yaiba cũng nổi tiếng không kém và chiếm được cảm tình rất lớn của các fan. Nhờ vào sự đầu tư chất lượng đến từ hãng phim Ufotable với những đoạn phim bằng đất sét, anime Kimetsu no Yaiba đã trở thành một hiện tượng trong mùa anime này. Trong khi manga đang đi đến hồi kết, diễn biến của anime chỉ mới ở những arc đầu của manga.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 25: Tanjirou hoàn thành khóa huấn luyện, bộ ba nhân vật chính sắp lên đường làm nhiệm vụ mới - Ảnh 1.

Trong tập trước, quá trình huấn luyện của bộ ba Tanjirou, Zenitsu và Inosuke chỉ mới bắt đầu và cả ba đã thua Kanao liên tục. Trong khi Zenitsu và Inosuke nhanh chóng bỏ cuộc thì Tanjirou vẫn kiên trì tập luyện. Ở tập này, quyết tâm của Tanjirou được thể hiện rõ hơn nữa khi cậu cố gắng tập hít thở ngay trong lúc ngủ. Mỗi khi ngừng tập luyện, ba cô bé ở trang viên Hồ Điệp sẽ đánh Tanjirou, khiến cho Inosuke và Zenitsu cũng phải "hết hồn".

Anime Kimetsu no Yaiba tập 25: Tanjirou hoàn thành khóa huấn luyện, bộ ba nhân vật chính sắp lên đường làm nhiệm vụ mới - Ảnh 2.

Thấy được quyết tâm của Tanjirou, ý chí của Inosuke và Zenitsu bị kích thích và cả hai cũng lao vào tập luyện theo. Khi cả hai nản lòng thêm lần nữa, nhờ có sự khích lệ của Shinobu, tinh thần quyết tâm của Zenitsu và Inosuke lên cao lần nữa. Khán giả không khỏi bật cười bởi Inosuke dễ dàng bị nổi nóng khi bị Shinobu nói khích, hay Zenitsu, anh chàng "mê gái" mới bị Shinobu nắm tay đã đỏ mặt.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 25: Tanjirou hoàn thành khóa huấn luyện, bộ ba nhân vật chính sắp lên đường làm nhiệm vụ mới - Ảnh 3.

Một nhân vật khác khá nổi bật trong tập này chính là Kanao – kế tử của Shinobu. Trưởng thành cùng lứa với Tanjirou, Zenitsu, Inosuke và Genya, ít ai ngờ đến Kanao lại có quá khứ đáng thương như thế. Khi còn nhỏ bị cha mẹ bạo hành đến chai lỳ cảm xúc, Kanao chỉ được giải thoát khi chị em Shinobu đến cứu và đưa về trang viên Hồ Điệp. Tuy nhiên, Kanao không thể hoàn toàn trở lại bình thường và phải tung đồng xu mỗi khi cần đưa ra quyết định.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 25: Tanjirou hoàn thành khóa huấn luyện, bộ ba nhân vật chính sắp lên đường làm nhiệm vụ mới - Ảnh 4.

Kanao có ấn tượng tốt với Tanjirou vì sự kiên trì và quyết tâm mà Tanjirou thể hiện. Nhờ luyện tập không ngừng nghỉ, Tanjirou đã chiến thắng Kanao, tuy vậy, Tanjirou rất "ga lăng" vì không tạt nước thuốc lên người mà chỉ đặt cốc nước lên đầu Kanao. Với chiến thắng này, sức mạnh của Tanjirou đã có bước tiến gần hơn đến mốc của những Trụ cột.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 25: Tanjirou hoàn thành khóa huấn luyện, bộ ba nhân vật chính sắp lên đường làm nhiệm vụ mới - Ảnh 5.

Ngoài ra, trong trận chiến với Hạ Huyền Ngũ Rui, thanh kiếm của Tanjirou và Inosuke đã bị gãy. Vì vậy, hai thợ rèn đã đến trang viên để trao kiếm mới cho cả hai. Tanjirou liên tục bị cho "ăn hành" vì tội làm gãy kiếm còn Inosuke thì làm mẻ kiếm mới để cho... đẹp.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 25: Tanjirou hoàn thành khóa huấn luyện, bộ ba nhân vật chính sắp lên đường làm nhiệm vụ mới - Ảnh 6.

Kết thúc tập phim là một hình ảnh không thể ám ảnh hơn đối với các fan manga vì đã biết trước nội dung tập kế tiếp. Đoàn tàu chạy trong đêm với con quỷ ăn thịt người báo hiệu một arc mới cực kỳ hấp dẫn và cũng tạo nên sự chuyển mình lớn về mặt nội dung của Kimetsu no Yaiba. Tanjirou đã nhận được gợi ý từ Shinobu về Hỏa Tức mà mình đang sử dụng, rằng Tanjirou nên đi hỏi Viêm Trụ Rengoku để có thông tin chính xác hơn. Nhiệm vụ mới trong tập sau sẽ là cuộc hội ngộ của bộ tứ nhân vật chính với Rengoku.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 25: Tanjirou hoàn thành khóa huấn luyện, bộ ba nhân vật chính sắp lên đường làm nhiệm vụ mới - Ảnh 7.

Kết lại, với một bộ anime đáng xem như Kimetsu no Yaiba, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối khi season này sắp kết thúc. Tuy nhiên, bộ anime này chắc chắn sẽ trở lại với khán giả vào thời gian gần nhất và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo làng anime trong mùa tới.

Bạn đọc có thể thảo luận về Kimetsu no Yaiba cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.