Bằng sự khéo tay của mình, ông bố này đã "chế" cho đứa con nhỏ chiếc ghế ngồi ăn theo phong cách Star Wars vô cùng độc đáo

Ai có thể ngờ được cỗ máy chiến tranh AT-ST trong Star Wars lại được một ông bố lấy làm nguyễn mẫu để thiết kể chiếc ghế ngồi ăn cho đứa con nhỏ của mình.

Chắc hẳn đối với những fan cuồng nhiệt của tựa phim Star Wars, không ai có thể quên được hình ảnh All Terrain Scout Transport (Hay còn được gọi tắt là AT-ST) độc đáo lần đầu ra mắt. Đây là cỗ máy hủy diệt có sức công phá rất khó chịu được thấy nhiều nhất trong cuộc chiến Endor. Trên AT-ST có 3 vũ khí chính là One Twin Blaster Cannon, One Twin Light Blaster Cannon, Concussion Grenade Launcher. Điểm đặc biệt của cỗ máy này chính là sự cơ động vô cùng linh hoạt và đem lại hiệu quả lớn trong các cuộc truy kích. Cũng vì lí do đó nên chỉ có 2 người điều khiển có thể ngồi trong khoang của AT-ST.

 Hình ảnh nguyên gốc của chiếc AT-ST

Hình ảnh nguyên gốc của chiếc AT-ST

Tuy nhiên, ai có thể ngờ được cỗ máy chiến tranh này lại được một ông bố lấy làm nguyễn mẫu để thiết kể chiếc ghế ngồi ăn cho đứa con nhỏ của mình. Khác với kích thước khổng lồ nguyên bản của AT-ST, ông bố "vui tính" này đã thu nhỏ hình ảnh của nó lại sao cho vừa xinh với "thế giới nhỏ" của mình.

Tất nhiên, khó để có thể chế tác ra chiếc ghế có một không hai này bằng tay, ông bố của năm đã sử dụng chiếc máy CNC để có được những mảnh ghép đẹp và chính xác nhất.

Cùng tìm hiểu quá trình chế tác kỳ công của ông bố này nhé:

Bằng sự khéo tay của mình, ông bố này đã

Cùng tìm hiểu quá trình chế tác kỳ công chiếc ghế ăn độc nhất vô nhị của ông bố này nhé!