Bị người yêu khinh vì mang đồ mà bố mẹ vất vả chuẩn bị ở quê lên, nam thanh niên chia tay luôn mối tình 2 năm

Định chuẩn bị một sin‎h nhật ấm cúng cho người yê‎u từ th‎ùng đồ quê mẹ gửi, nào ngờ anh chàng lại bị cô gái coi thường, ch‎ê bai.

Trên MXH từng xuất hiện không ít những topic mọi người khoe thùng quà quê được bố mẹ tiếp tế. Khỏi phải nói, mỗi lần như thế là cả những người con thành thị hay nông thôn, thủ đô hay tỉnh lẻ vẫn đều cảm thấy rất trân trọng vào xuýt xoa, khen ngợi.

Bởi lẽ, số thực phẩm cây nhà lá vườn ấy không chỉ ngon, sạch, mà còn thể hiện tình cảm của bố mẹ, người thân trao gửi cho con cái đang học tập, làm việc nơi phương xa.

Thế mà, lại có những người đi ngược số đông, cảm thấy những thứ quà quê như thế là rẻ tiền, quê mùa. Đó chính là cô gái trong câu chuyện mới được 1 anh chàng chia sẻ trên MXH và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Bị người yêu khinh vì mang đồ mà bố mẹ vất vả chuẩn bị ở quê lên, nam thanh niên chia tay luôn mối tình 2 năm - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Anh chàng này cho biết mẹ mình rất quý cô bạn gái dù mới đưa về chơi có mấy lần. Do đó, mỗi khi anh về quê là y như rằng mẹ sẽ xếp túi lớn túi bé thực phẩm sạch để gửi cho cô con dâu tương lai. Nào là rau cỏ, gà qué, cam, bưởi, sườn lợn, trứng gà,... mùa nào thức ấy, trồng trọt, chăn nuôi được gì bà lại gom góp cho con trai và người yêu con trai.

Chính chàng trai còn cảm thấy mẹ quan tâm con dâu tương lai hơn cả mình nên hài hước trêu: "Có gì ngon thì mẹ cho con dâu mẹ hết rồi". Những tưởng cô gái ấy sẽ biết trân trọng một người mẹ chồng tương lai giàu tình cảm, một anh người yêu tâm lý, nào ngờ cô lại có thái độ coi thường chỉ vì những món quà quê ấy.

Chàng trai kể: "Bọn anh yêu nhau 1 thời gian rồi, anh định cuối năm cưới. Hôm trước sinh nhật nó, đúng lúc anh về nhà. Thế nên anh dặn mẹ làm cho 2 con gà thiến ngon nhất thật cẩn thận, ra vườn lấy ít rau cỏ và đi mua ít thịt bò nhà ông hàng xóm bên cạnh (tự mổ) mang lên để làm lẩu. Vì anh thấy ăn lẩu ngoài không đảm bảo với đồ không ngon.

Mang lên đến nhà em nó thì có mấy đứa bạn có cả con trai. Anh vẫn tất tả chuẩn bị mang đồ ra nấu thì mặt nó cau có: "Lúc nào anh về cũng mang mấy cái này lên làm gì? Trên siêu thị thiếu gì đồ? Sinh nhật em không ăn ngoài cho nhanh còn bày đặt nấu? Mà em nói luôn là từ nay bảo mẹ anh đừng gửi mấy cái này lên nữa nhé, mất công làm. Sinh nhật em sao anh không tổ chức ra ngoài, hay anh tiếc tiền à?"

Tuy nhiên, chàng trai cũng không nhẫn nhịn trước sự coi thường của bạn gái dành cho mình. Anh có 1 hành động cực "dứt tình" khiến ai nấy rào rào vỗ tay ủng hộ: "Anh lúc đấy bực mình vì mẹ anh vất vả làm đồ gửi nó, thành ý thế mà nó lại có thái độ coi thường. Anh rút ra 1 tập tờ 200k ném vào mặt nó, bảo: "Tiền tôi không thiếu nhưng tôi muốn tổ chức cho cô ở nhà cho ấm cúng. Cô khinh quà mẹ tôi thì nói ngay từ đầu đi để mẹ tôi đỡ vất vả làm đồ".

Xong anh bê nguyên 2 thùng xốp đồ mang về nhà hôm sau gọi mấy thằng công ty đến uống bia. Ai cũng khen là đồ ngon thế, còn người yêu thì block anh, nghe nói viết status chửi anh ghê lắm. Anh mặc kệ."

Bị người yêu khinh vì mang đồ mà bố mẹ vất vả chuẩn bị ở quê lên, nam thanh niên chia tay luôn mối tình 2 năm - Ảnh 2.

Thùng quà quê với gà, thịt bò, rau củ... là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người.

Sau khi đọc xong câu chuyện này dân mạng không khỏi sửng sốt bởi thái độ "cành cao" của cô gái. Thậm chí, không ít người dùng mạng còn xuýt xoa trước những thức quà quê xanh - sạch của mẹ chủ thớt và đăng kí làm con dâu:

- Gặp phải tôi là tôi hỏi cưới ông luôn chứ chả chờ ông ngỏ lời nữa nhé. Sĩ làm gì, nhà tôi toàn ăn đồ từ quê gửi lên đây.

- Đúng là kẻ ăn không hết người lần chẳng ra.

- Thèm đồ sạch ở quê còn không có mà ăn. Cầm vài trăm ra chợ mua chẳng được nhiêu mà còn không sạch nữa.

-  Trời, sao lại có những người chê quà quê được nhỉ? 

- Nhìn xịn thế này mà chê? Yêu phải chị sĩ diện à?

- Ăn nhiều đồ ngoài tiệm đi rồi mới cảm nhận cơm nhà, đồ quê nó ngon thế nào. Bỏ đi là đúng rồi thớt. Ủng hộ.

- Rất dứt khoát, ông anh nên như thế lâu rồi mẹ đỡ khổ, ha ha.

- Chắc bạn này ở quê mới lên nên mắc bệnh sĩ chứ người thành phố như mình quý đồ quê lắm.

Bị người yêu khinh vì mang đồ mà bố mẹ vất vả chuẩn bị ở quê lên, nam thanh niên chia tay luôn mối tình 2 năm - Ảnh 3.

(Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên trong nhóm kín nọ.