Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH

Sakura Momo vốn không thích giao tiếp trên mạng, sau khi bị trêu ghẹo quá nhiều, cô nàng gần như dừng hẳn dùng mạng xã hội luôn.

Sakura Momo là một trong những thiên thần phim người nổi bật bậc nhất trong thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn mới nổi trong thời gian gần đây. Sở hữu dung nhan khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, Momo nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất tại studio Idea Pocket. 

Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 1.

Giống như nhiều mỹ nữ khác, việc bước chân vào ngành công nghiệp 18+ là do Sakura Momo tự động lựa chọn, không liên quan đến bất kỳ ai. Tuy nhiên, việc tự quyết định việc này cũng đem đến cho cá nhân cô nàng nhiều rắc rối với chính mẹ mình. May mắn là, mọi chuyện đã được Sakura Momo giải quyết trong êm thấm.

Vào năm 2018, mỹ nữ sinh năm 1996 này thậm chí còn dành ngôi vị tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại giải thưởng "Oscar phim người lớn Nhật Bản" - Fanza Adult Award. Dù vậy, bản thân Sakura Momo có vẻ không hề quá thích thú với danh vọng và sự nổi tiếng cho lắm. 

Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 2.

Cô nàng từng dành giải tân binh xuất sắc nhất năm 2018.

Những ai từng theo dõi tài khoản của Sakura Momo rất ít khi đăng ảnh cá nhân và cập nhật tin tức giống như nhiều nữ diễn viên khác. Tài khoản Instagram của cô nàng sinh năm 1996 không hề có 1 cái ảnh nào, còn Twitter thì hiếm hoi lắm lắm, gần như cả tháng mới đăng lên 1 - 2 bức. Đây là điều khá lạ lùng, bởi vì người nổi tiếng nào cũng thường xuyên cập nhật tin tức cá nhân cho fan hâm mộ biết cả. 

Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 3.

Được biết, lý do của việc này là do Momo là người rất sợ sự áp lực, dù cô nàng là 1 trong những ngôi sao lớn nhất của hãng IdeaPocket. Momo là dạng người không thích chụp và đăng tải ảnh cá nhân lên mạng, dù cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Trước đây, quản lý của Momo thường xuyên yêu cầu Momo đăng ảnh lên, dù hiệu quả không cao lắm và bản thân Momo cũng ko thích điều này. Dần dà, cái này đã từng dẫn đến xung đột của cá nhân Momo và quản lý.

Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 4.

Ngoài ra, một lý do nữa dẫn đến việc Momo rất ngại đăng ảnh lên là việc cô nàng hay bị mấy thằng trêu trọc bằng những bình luận mang tính chất "troll". Với nhiều người nổi tiếng khác, bình thường họ sẽ chọn cách xóa bình luận đi hay chặn bình luận, hoặc là phớt lờ luôn. Thế nhưng với Sakura Momo, cô nàng lại chọn 1 cách rất ngược đời - xóa ảnh của chính mình để không ai có thể bình luận được nữa.

Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 5.

Bây giờ Sakura Momo chỉ còn dùng Instagram để livestream.

 Thời gian trước, Momo còn định xóa hẳn Twitter với Instagram. Vốn đã định thực hiện rồi, thế nhưng Momo nhận ra là nếu không có mạng xã hội thì cô sẽ không có cái gì giao lưu với fan hâm mộ cả. Thế nên bây giờ, tài khoản của Sakura Momo chỉ dùng để đăng ảnh đồ ăn, vật dụng trong nhà lên story cho vui, hoặc là thỉnh thoảng livestream để chat với fan hâm mộ. Cách suy nghĩ rõ là khá lạ lùng, tuy nhiên như vậy khiến cho cô nàng cảm thấy vui vẻ, vậy là đủ. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 6.
Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 7.
Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 8.
Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 9.
Bị trêu ghẹo quá nhiều, thiên thần phim người lớn giận dỗi xóa hết ảnh trên MXH - Ảnh 10.