Biến mất 5 năm rồi trở lại, mỹ nhân ngực khủng bất ngờ leo top 1 BXH 18+ Nhật Bản

Rena Momozono là cái tên ít ai biết đến, nhưng cô nàng đã ngay lập tức leo lên top đầu.

Phải công nhận rằng sự phát triển của ngành công nghiệp AV Nhật Bản đã khiến cho rất nhiều người có suy nghĩ rằng đây có thể là nơi để đổi đời, kiếm được những khoản thu nhập "trong mơ". Không ít cô gái đã tham gia vào ngành công nghiệp AV chỉ với mục đích kiếm đủ tiền cần thiết, rồi sau đó rời khỏi thế giới của các bộ phim người lớn mà không có 1 dấu vết.

Biến mất 5 năm rồi trở lại, mỹ nhân ngực khủng bất ngờ leo top 1 BXH 18+ Nhật Bản - Ảnh 1.

Cũng có nhiều cô gái sau khi đã rời đi thì chỉ sau vài năm lại quyết định quay trở lại. Tuy nhiên, trong thế giới của ngành công nghiệp phim người lớn, số lượng người đến và đi lúc nào cũng rất đông đảo lên tới hàng ngàn người mỗi năm thì sẽ không ngạc nhiên khi phần lớn số đông sẽ không thể nào nhận ra cô gái này là ai. Dù vậy, vẫn có những trường hợp ngoại lệ vô cùng đặc biệt, chẳng hạn như trường  hợp Rena Momozono.

Nhắc tới Rena Momozono, có lẽ rất nhiều những ai quan tâm tới AV khoảng lâu lâu cũng không nhớ được nổi cô gái này là ai. Trước đây, Rena trình làng vào cuối năm năm 2015 với studio Fitch, đóng đúng 1 hợp đồng 3 phim rồi biến mất. Như đã nói, những trường hợp như thế này rất nhiều, và chỉ sau nửa năm có lẽ chẳng ai nhớ tới cô gái này nữa. 

Biến mất 5 năm rồi trở lại, mỹ nhân ngực khủng bất ngờ leo top 1 BXH 18+ Nhật Bản - Ảnh 2.

Thật tình cờ, đến năm 2020, chẳng biết vì lý do gì Rena bất ngờ quay lại sau 5 năm. Lần này, cô nàng (vẫn) làm việc với những người cũ, công ty quản lý Mine'S, nơi quản lý rất nhiều diễn viên AV nổi tiếng tham gia (Mana Sakura, Ai Uehara, Yuna Ogura) và studio Fitch, với hình thức diễn viên độc quyền. Đồng thời, họ cũng chuẩn bị cho Rena 1 bộ ảnh gravure trên tạp chí Asahi Geino nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng nhiều hơn.

Biến mất 5 năm rồi trở lại, mỹ nhân ngực khủng bất ngờ leo top 1 BXH 18+ Nhật Bản - Ảnh 3.

Với 1 người chỉ có vài 3 bộ phim ngày trước cùng 1 bộ ảnh gravure làm vốn, thế nhưng không rõ vì sao, Rena còn được ủng hộ cuồng nhiệt hơn cả trước đó. Ngay trong tuần đầu tiên tái xuất, em gái sinh năm 1996 này vượt qua nhiều tân binh nổi trội để leo lên top đầu bảng xếp hạng trong vòng 2 tuần đầu tiên. Trên mạng xã hội, dù mới chỉ quay lại vào tháng 8, Rena cũng đã thu hút được tới 40 nghìn người theo dõi mình 1 cách cuồng nhiệt.

Có thể nói rằng, đây là 1 trong những trường hợp thành công "bất ngờ" nhất trong năm nay. Việc cô gái này sẽ tiếp tục ở lại với ngành công nghiệp 18+ hay sẽ tiếp tục biến mất là điều chẳng ai biết, nhưng có lẽ với cái đà thế này thì chắc chắn không có gì quá ngạc nhiên khi gọi Rena Momozono là tân binh ấn tượng nhất trong năm 2020 của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Biến mất 5 năm rồi trở lại, mỹ nhân ngực khủng bất ngờ leo top 1 BXH 18+ Nhật Bản - Ảnh 4.
Biến mất 5 năm rồi trở lại, mỹ nhân ngực khủng bất ngờ leo top 1 BXH 18+ Nhật Bản - Ảnh 5.
Biến mất 5 năm rồi trở lại, mỹ nhân ngực khủng bất ngờ leo top 1 BXH 18+ Nhật Bản - Ảnh 6.
Biến mất 5 năm rồi trở lại, mỹ nhân ngực khủng bất ngờ leo top 1 BXH 18+ Nhật Bản - Ảnh 7.
Biến mất 5 năm rồi trở lại, mỹ nhân ngực khủng bất ngờ leo top 1 BXH 18+ Nhật Bản - Ảnh 8.