Bỏ TikTok, người mẫu 3,4 triệu người follow chuyển nghề, quyết tâm trở thành Yua Mikami phiên bản 2022

Hot girl sinh năm 1995 có tên Sayaka Ito mới đây đã quyết định chuyển sang làm việc trong ngành công nghiệp 18+ cùng nghệ danh Unpai.

Ở Nhật Bản, có rất nhiều ngành nghề đặc biệt, trong đó có cả 1 ngành công nghiệp hoàn toàn khác lạ và không hề có ở nhiều nước Á Đông khác - ngành công nghiệp phim người lớn. Dù là 1 ngành nghề nhạy cảm, thế nhưng ngành công nghiệp phim người lớn giúp cho xứ sở hoa anh đào thu về tới hàng tỷ Mỹ kim mỗi năm. Thế nên, không có gì khó hiểu khi ngành nghề này thu hút được rất nhiều người không phân biệt tuổi tác, ngoại hình, thậm chí kể cả là những người đã nổi tiếng từ trước đó.

Khoảng thời gian hai năm 2020 - 2021 là khoảng thời gian với khá nhiều biến động của ngành AV. Khi dịch bệnh xảy ra, đã hàng loạt những cái tên nổi bật mới xuất hiện. Trong số đó, có hàng loạt những cái tên tới từ showbiz, thậm chí có chút tên tuổi trong các lĩnh vực như người mẫu, ca sĩ hay thậm chí là cả các vận động viên nhưng vẫn chấp nhận nhảy qua ngành công nghiệp 18+ để có thể kiếm thêm tiền bạc và chi phí trang trải cuộc sống. Và mới đây nhất, đã lại có thêm 1 cô gái nữa tới từ showbiz chấp nhận bỏ qua điều tiếng khen chê để nhảy thẳng vào thế giới AV - Sayaka Ito. 

Bỏ TikTok, người mẫu 3,4 triệu người follow chuyển nghề, quyết tâm trở thành Yua Mikami phiên bản 2022 - Ảnh 1.

Sang tới năm 2022, trào lưu này vẫn chưa dừng lại. Mới đây nhất, hãng sản xuất 18+ S1 đã cho ra mắt một tân binh mới rất nổi bật khi có tới hơn 3 triệu người theo dõi trên TikTok có tên là Unpai. Với hình ảnh cũng những thông tin được nhá hàng trước, không khó để người hâm mộ nhận ra rằng cô gái này chính là Sayaka Ito, một cô nàng người mẫu sinh năm 1995.

Theo đó, Sayaka Ito có con đường sự nghiệp khá trắc trở. Năm 18 tuổi, cô lần đầu có ý định tham gia vào ngành giải trí, khi bản thân đã theo học tại học viện âm nhạc Senzoku Gakuen. Tuy nhiên, cô nàng lại bị chính công ty quản lý đầu tiên của mình lừa gạt mất khoảng 4 triệu yen. Sau khoảng thời gian đó, Sayaka Ito bị mất tinh thần và không còn hứng thú với ngành giải trí.

Bỏ TikTok, người mẫu 3,4 triệu người follow chuyển nghề, quyết tâm trở thành Yua Mikami phiên bản 2022 - Ảnh 2.

Dù vậy, cô nàng vẫn có đam mê cháy bỏng với việc tham gia vào giới giải trí ở xứ sở Phù Tang. Cô nàng chủ yếu hoạt động trên Internet và nhanh chóng thu hút được sự chú ý khá lớn. Thậm chí, Sayaka còn lọt vào khá sâu ở Miss iD, một cuộc thi để tuyển chọn các hot girl qua ảnh. Từ đây, Sayaka Ito quay trở lại với giới giải trí một lần nữa với tư cách một người mẫu áo tắm trong năm 2021. Đến đầu năm nay, Sayaka Ito quyết định đổi nghệ danh thành Unpai và chính thức tham gia vào ngành công nghiệp AV.

Được đánh giá là một tân binh tiềm năng, quả thực cô gái sinh năm 1995 có hồ sơ cực kỳ ấn tượng. Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, chiều cao 165cm cùng số đo 3 vòng 92 - 60 - 96 cm, vòng ngực cỡ H. Bên cạnh đó, Unpai còn có 3,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, một con số đủ để khẳng định sự nổi tiếng của cô nàng trên mạng xã hội. 

Bỏ TikTok, người mẫu 3,4 triệu người follow chuyển nghề, quyết tâm trở thành Yua Mikami phiên bản 2022 - Ảnh 3.

Vẫn chưa biết rằng, Unpai có làm nên chuyện như các đàn chị hay không bởi mọi thứ cô làm trước giờ không liên quan lắm với giới 18+. Tuy nhiên, với nhiều người, không khó hiểu vì sao Unpai nhanh chóng được cho sẽ là "quả bom sex" mới của nền công nghiệp 18+ Nhật Bản.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush