BXH diễn viên 18+ ăn khách 11/2021: "Đàn em Yua Mikami" bay cao, đàn chị chắc suất top 10

Yua Mikami hiện tại nằm trong top 7, còn các đàn em của cô nàng cũng có vị trí rất cao trong bảng xếp hạng.

Xứ sở hoa anh đào từ lâu đã được biết đến với việc làm mọi thứ rất chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ. Thậm chí cả ở lĩnh vực thống kê, họ cũng liệt ra đầy đủ danh sách để người hâm mộ có thể xem xét và đánh giá được, đâu là tác phẩm ăn khách nhất trong từng tháng một. Và với lĩnh vực phim người lớn, điều này cũng không hề có ngoại lệ.

Đến hẹn lại lên, hệ thống cửa hàng Bookmate tại Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên ăn khách nhất trong tháng 11/2021. Được biết, cứ vào đầu tháng sau, chuỗi cửa hàng này sẽ lại liệt kê danh sách top 100 lần để người hâm mộ có thể biết được tên tuổi ăn khách nhất trong tháng trước.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 11/2021: Đàn em Yua Mikami bay cao, đàn chị chắc suất top 10 - Ảnh 1.

Trong tháng 11 vừa qua, Mina Kitano, cô nàng từng được biết đến với danh hiệu "nữ tiếp viên quầy bar số 1 Roppongi" đã leo lên vị trí thứ nhất. Cô nàng sinh năm 2000 này mới chỉ trình làng từ đầu năm 2021 vừa qua, nhưng cũng đã nhanh chóng có được ảnh hưởng lớn trong nền công nghiệp 18+ Nhật Bản và tỏ ra vô cùng ăn khách.

Ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Ria Yamate (2) và Saika Kawakita (4), 2 mỹ nữ đàn em của Yua Mikami tại studio S1. Các cô gái này đều được coi nhiều người coi là các cái tên triển vọng để tiếp nối đàn chị, đặc biệt là Saika khi cô nàng được coi là "hiện tượng tân binh" sau cú trở lại ngoạn mục vào giữa năm 2021. Vị trí thứ 3 và thứ 5 lần lượt thuộc về Miyu Inamori và Riho Fujimori. 

BXH diễn viên 18+ ăn khách 11/2021: Đàn em Yua Mikami bay cao, đàn chị chắc suất top 10 - Ảnh 2.

Top 10 của bảng xếp hạng trong tháng 10 này phần nhiều có dấu ấn của các cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp AV và cũng rất nổi tiếng. Có thể kể đến Yua Mikami (7), Sakura Momo (8) và Karen Kaede (9). Đây đang là những cái tên nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua và luôn luôn góp mặt trong top đầu của các bảng xếp hạng doanh số. 

Mở rộng ra trong top 25 có thể kể đến một vài cái tên nổi trội khác như Shoko Takahashi (11), Minami Aizawa (13), Nao Junguji (15), Ririko Kinoshita (16), Remu Suzumori (20), Minami Hatsukawa (22) hay Tsukasa Aoi (24). Đây là những cái tên có rất nhiều khả năng góp mặt trong bảng xếp hạng cuối năm 2021. 

BXH diễn viên 18+ ăn khách 11/2021: Đàn em Yua Mikami bay cao, đàn chị chắc suất top 10 - Ảnh 3.

Với việc Yua trở lại, bảng xếp hạng cũng đã có sự cạnh tranh sát sao hơn. Các đàn em và đồng nghiệp của Yua Mikami tại studio S1 cũng đã có được kết quả tốt khi lần lượt có được các vị trí khá ổn. 

Được biết, những bảng xếp hạng như thế này là thước đo và cũng một phần quan trọng của các giải thưởng phim người lớn trong suốt 1 năm. Các cái tên có doanh số đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đề cử vào các hạng mục quan trọng, qua đó có thể nâng cao danh tiếng và địa vị của bản thân trong lĩnh vực đặc biệt này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.