BXH diễn viên phim 18+ ăn khách 11/2020: Yua Mikami leo lên số 1, Eimi Fukada tiếp tục tụt sâu

Yua Mikami đã trở lại vị trí số 1 sau khi mất ngôi vương vào tay các tân binh trong suốt nhiều tháng vừa qua.

Xứ sở hoa anh đào từ lâu đã được biết đến với việc làm mọi thứ rất chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ. Thậm chí cả ở lĩnh vực thống kê, họ cũng liệt ra đầy đủ danh sách để người hâm mộ có thể xem xét và đánh giá được, đâu là tác phẩm ăn khách nhất trong từng tháng một. Và với lĩnh vực phim người lớn, điều này cũng không hề có ngoại lệ. 

BXH diễn viên phim 18+ ăn khách 11/2020: Yua Mikami leo lên số 1, Eimi Fukada tiếp tục tụt sâu - Ảnh 1.

Đến hẹn lại lên, hệ thống cửa hàng Bookmate tại Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên ăn khách nhất trong tháng 11. Được biết, cứ vào đầu tháng sau, chuỗi cửa hàng này sẽ lại liệt kê danh sách top 100 lần để người hâm mộ có thể biết được tên tuổi ăn khách nhất trong tháng trước.

Trong tháng 11 này, Yua Mikami đã lấy lại vị thế của mình vì quay lại vị trí số 1, một lần nữa khẳng định vị trí của cô trong ngành công nghiệp phim người lớn. Cô nàng gần như không hề ra khỏi top 10 bao giờ, và đã có lần thứ 2 trong năm nay có được vị trí số 1 trong năm nay.

BXH diễn viên phim 18+ ăn khách 11/2020: Yua Mikami leo lên số 1, Eimi Fukada tiếp tục tụt sâu - Ảnh 2.

Ở các vị trí tiếp theo hầu hết là các tân binh, trong đó có Nene Tanaka (2), Himari Kinoshita (3), Kanon Tsukishima (4), Nozomi Ishihara (5), tân binh Fujii Iyona của IP (6), Yuu Shinoda (7), Nao Jinguji (8), Tsujii Honoka (9) và Ai Mukai (10).

S1 tháng 11 ngoài sự thống lĩnh của idol quốc dân Yua Mikami thì cũng có nhiều diễn viên chiếm được những vị trí ổn: Mizuai Yamazaki (16), Aoi Tsukasa (21), Aka Asuka (22), Riri Nanatsumori (29), Mai Shiomi (88), Amane Mahina (89), Yura Kano (100).

BXH diễn viên phim 18+ ăn khách 11/2020: Yua Mikami leo lên số 1, Eimi Fukada tiếp tục tụt sâu - Ảnh 3.

Tháng 11 cũng là 1 tháng thành công của Idea Pocket khi có rất nhiều gương mặt dành được những vị trí cao ngoài tân binh Fujii Iyona, có thể kể đến Kana Momonogi (15), Nanami Misaki (23), Airi Kijima (25), Minami Aizawa (45), Akari Tsumugi (69), Anna Kami (71), Karen Kaede (81).

Được biết, những bảng xếp hạng như thế này là thước đo và cũng một phần quan trọng của các giải thưởng phim người lớn trong suốt 1 năm. Các cái tên có doanh số đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đề cử vào các hạng mục quan trọng, qua đó có thể nâng cao danh tiếng và địa vị của bản thân trong lĩnh vực đặc biệt này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.