BXH diễn viên phim người lớn ăn khách tháng 7/2019: Amatsuka Moe hạng 1, tân binh Eimi Fukada hạng 4

Người đẹp Amatsuka Moe mới đây đã leo lên hạng 1 bảng xếp hạng phim người lớn của tháng 7 này.

Xứ sở hoa anh đào từ lâu đã được biết đến với việc làm mọi thứ rất chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ. Thậm chí cả ở lĩnh vực thống kê, họ cũng liệt ra đầy đủ danh sách để người hâm mộ có thể xem xét và đánh giá được, đâu là tác phẩm ăn khách nhất trong từng tháng một. Và với lĩnh vực phim người lớn, điều này cũng không hề có ngoại lệ.

Mới đây, hệ thống cửa hàng Bookmate tại Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên ăn khách nhất trong tháng 7 vừa qua. Được biết, vào cuối tháng, chuỗi cửa hàng này sẽ lại liệt kê danh sách top 100 lần để người hâm mộ có thể biết được tên tuổi ăn khách nhất trong tháng.

Tháng 7 vừa qua ghi nhận sự trỗi dậy của 2 cá nhân là Amatsuka Moe, á quân giải thưởng và Kawai Asuna, tân binh xuất sắc nhất tại giải thưởng "Oscar phim người lớn" - Fanza Adult Award 2019. Cả 2 lần lượt chiếm vị trí số 1 và số 2 trên bảng xếp hạng của tháng này.

BXH diễn viên phim người lớn ăn khách tháng 7/2019: Amatsuka Moe hạng 1, tân binh Eimi Fukada hạng 4 - Ảnh 1.

Kawai Asuna hạng 2, Amatsuka Moe ở vị trí số 1, Eimi Fukada số 4.

Vị trí thứ 3 thuộc về Minami Riona, nữ diễn viên sinh năm 1992. Vị trí thứ 4 thuộc về Eimi Fukada, mỹ nữ sinh năm 1998 mới nổi trong thời gian gần đây. Dù bị mất vị trí top 1, thế nhưng Eimi vẫn liên tục giữ được vị thế của mình khi vẫn liên tục nằm trong top đầu bảng xếp hạng hàng tháng.

BXH diễn viên phim người lớn ăn khách tháng 7/2019: Amatsuka Moe hạng 1, tân binh Eimi Fukada hạng 4 - Ảnh 2.

Các vị trí tiếp theo dành cho Nanaho Kase, Miu Nakamura, Kana Yume và Nagisa Mitsuki. Vị trí số 10 trong bảng xếp hạng thuộc về người đẹp Suzumura Airi. Ngoài ra, còn có thể kể tới Arisaka Miyuki ở hạng 11. Hầu hết những cái tên đều là những cái tên vẫn còn khá trẻ và mới, cho thấy sự thay đổi đáng kể khi các diễn viên kỳ cựu lớp trước đã bắt đầu giải nghệ và lui về phía sau để "nhường đường" cho đàn em đi lên.

BXH diễn viên phim người lớn ăn khách tháng 7/2019: Amatsuka Moe hạng 1, tân binh Eimi Fukada hạng 4 - Ảnh 3.

Yui Hatano, Yua Mikami và Shoko Takahashi đều tụt hạng trong tháng này.

Hầu hết các tên tuổi lớn đều không có nhiều sản phẩm nổi trội trong tháng này. Jessica Kizaki tụt xuống vị trí 14, người đẹp đứng thứ nhất tháng trước Yuu Shinoda đã tụt hẳn xuống vị trí số 15. Tiếp theo là Yui Hatano ở vị trí thứ 17, Sonoda Mion ở vị trí 26. Cá biệt, "idol quốc dân" Yua Mikami tụt xuống hẳn thứ 40, còn đối thủ trực tiếp của cô,Shoko Takahashi tụt xuống hẳn thứ 59.

Được biết, những bảng xếp hạng như thế này là thước đo và cũng một phần quan trọng của các giải thưởng phim người lớn trong dịp cuối năm và đầu năm 2020. Các nữ diễn viên có doanh số đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đề cử vào các hạng mục quan trọng, qua đó có thể nâng cao danh tiếng và địa vị của bản thân trong lĩnh vực phim người lớn.

Bạn đọc có thể trao đổi về các nữ diễn viên phim người lớn trong group thảo luận tại đây.

BXH diễn viên phim người lớn ăn khách tháng 7/2019: Amatsuka Moe hạng 1, tân binh Eimi Fukada hạng 4 - Ảnh 4.

BXH diễn viên phim người lớn ăn khách tháng 7/2019

1. Amatsuka Moe

2. Kawai Asuna

3. Minami Riona

4. Eimi Fukada

5. Nanaho Kase

6. Miu Nakamura

7. Kana Yume

8. Nagisa Mitsuki

9. Hinata Marin

10. Suzumura Airi

11. Arisaka Miyuki

13. Ruka Inaba

14. Jessica Kizaki

15. Yuu Shinoda