Cận cảnh nhan sắc Konan Koyoi, siêu mẫu 18+ nóng bỏng của xứ hoa anh đào

Konan Koyoi không quá nổi trội trong giai đoạn đầu tiên, thế nhưng cô nàng nhanh chóng trở nên nổi bật để chiếm vị trí trong lòng người hâm mộ trong khoảng thời gian sau đó.

Konan Koyoi, sinh ngày 2/4/1999 và mới chỉ bắt đầu sự nghiệp diễn viên 18+ từ giữa năm 2021 vừa qua. Ngay kể từ khi mới xuất hiện, cô nàng mang biệt danh Maimai này đã gây ấn tượng cực mạnh bởi nhan sắc sang chảnh cùng thân hình bùng nổ với chiều cao 164 cm, Konan Koyoi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng. Hiện tại, cô nàng sở hữu 96 - 58 - 86 cm đang là diễn viên độc quyền của studio S1, cái tên nổi đình nồi đám trong lĩnh vực 18+ tại xứ sở anh đào. 

Cận cảnh nhan sắc Konan Koyoi, siêu mẫu 18+ nóng bỏng của xứ hoa anh đào - Ảnh 1.

Trong thời điểm mới ra mắt, Konan Koyoi cũng thu hút được nhiều sự chú ý ở mức vừa phải. Những tưởng với sự cạnh tranh cùng nhiều đồng nghiệp khác trong nghề, Konan Koyoi sẽ nhanh chóng hụt hơi và trượt xuống top dưới. Tuy nhiên, cô nàng đã thể hiện được khả năng của mình là một viên ngọc thô càng lúc càng nổi bật hơn so với phần còn lại. Hiện tại, Konan đã có trong hơn chục sản phẩm khác nhau và là cái tên được đánh giá là tân binh triển vọng trong năm 2021 vừa qua.

Cô gái sinh năm 1999 cũng được biết với sở thích rất thú vị ở ngoài đời, cô nàng rất thích tập luyện thể thao, múa ba lê cũng như chơi đàn piano. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có một sở thích đặc biệt với các sản phẩm 18+ ngay từ khi học trung học. Dần dà, nó đã trở thành thói quen của Konan, cô nàng thậm chí còn thường xuyên xem các sản phẩm này, và diễn viên yêu thích của Konan là đàn chị Kokomi Naruse.

Cận cảnh nhan sắc Konan Koyoi, siêu mẫu 18+ nóng bỏng của xứ hoa anh đào - Ảnh 2.

Kỷ niệm lần đầu làm chuyện ấy của Konan Koyoi là vào năm 18 tuổi, sau khi cô nàng tốt nghiệp trung học. Đối tác là một anh chàng trong ban nhạc mà Konan rất ưa thích. Sau khoảng thời gian đó, cô gái này đã có 5 người bạn trai khác nhau.

Về lý do gia nhập ngành công nghiệp 18+, Konan Koyoi có nói rằng cô nàng đã nổi tiếng trên mạng xã hội từ trước đó. Một người làm việc trong công ty quản lý hiện tại của cô nàng là C-more đã đề cập tới việc Konan là đối tượng rất phù hợp mà họ đã tìm kiếm lâu nay. Anh ta cũng hỏi xem Konan có sẵn sàng để tới công ty phỏng vấn hay không. 

Cận cảnh nhan sắc Konan Koyoi, siêu mẫu 18+ nóng bỏng của xứ hoa anh đào - Ảnh 3.

Ban đầu, cô nàng sinh năm 1999 có chút lo lắng xen lẫn bất ngờ, bởi cô không nghĩ rằng mình có thể một diễn viên AV cho được. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện và trao đổi với nhiều người, Konan cho rằng đây có thể là một điểm rẽ thích hợp trong cuộc đời của mình và quyết định "nhảy tàu".

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Cận cảnh nhan sắc Konan Koyoi, siêu mẫu 18+ nóng bỏng của xứ hoa anh đào - Ảnh 4.
Cận cảnh nhan sắc Konan Koyoi, siêu mẫu 18+ nóng bỏng của xứ hoa anh đào - Ảnh 5.

 

http://kenhtingame.com/can-canh-nhan-sac-konan-koyoi-sieu-mau-18-nong-bong-cua-xu-hoa-anh-dao-20220414163246207.chn