Cạn lời với kiểu tóc Super Saiyan 3 trong Dragon Ball khi bước ra đời thực

Có thể kiểu tóc gai nhọn dựng đứng đã giúp với Goku, Vegeta hay những người Saiyan khác “ngầu” hơn rất nhiều trong anime/manga Dragon Ball, nhưng việc đưa kiểu tóc này ra ngoài đời thực lại không nên chút nào.

Đối với các fan của tựa phim hoạt hình truyện tranh Dragon Ball thì kiểu tóc dựng đứng với những gai nhọn của tộc chiến binh Saiyan đã trở nên quá quen thuộc. Nhưng kiểu tóc này thực sự lại là cơn ác mộng của những người nghệ sĩ hóa trang khi muốn cosplay thành nhân vật mà mình yêu thích.

Đã có không biết bao nhiêu phiên bản “cười ra nước mắt” khi chiêm ngưỡng kiểu tóc của người Saiyan được bê ra ngoài đời thật.

Mới đây, trong 1 sự kiện quảng bá cho trò chơi Dragon Ball Z Dokkan Battle, nhóm nhạc Pop Kinki Kids đã trình diễn với tạo hình mái tóc Super Saiyan khiến người hâm mộ ngã ngửa. Nếu như trong anime, kiểu tóc “dài thướt tha” của Super Saiyan 3 không hề làm ảnh hưởng tới việc chiến đấu của Goku thì ngoài đời thực, mái tóc này thực sự quá vướng víu nhất là khi các nghệ sĩ muốn quay đầu. Nhìn mớ tóc dầy kia thui cũng có thể đoán nó nặng chịch đến mức nào rồi.

Cạn lời với kiểu tóc Super Saiyan 3 trong Dragon Ball khi bước ra đời thực