Casio trình làng phiên bản mới toanh của dòng máy tính cầm tay huyền thoại MG-880, NGHE NHẠC cũng được mà CHƠI GAME cũng hay

Bạn còn nhớ chiếc máy tính cầm tay Casio MG-880 từng được ưa chuộng những năm thập niên 80 không? Sắp tới đây, Casio sẽ hồi sinh dòng máy huyền thoại này với phiên bản mới toanh mang tên Casio SL-880 đấy!

Hồi thập niên những năm 1980, hãng Casio đã cho ra đời 1 thiết bị vô cùng độc đáo. Đó là 1 chiếc máy tính cầm tay vừa có thể nghe nhạc chơi game có tên MG-880. Ngay sau khi lên kệ chiếc máy này nhanh chóng cháy hàng vì lũ trẻ rất thích và muốn sở hữu nó. Một chiếc máy nhỏ gọn lại có thể mang lại rất nhiều điều thú vị với những trò chơi lấy cảm hứng từ không gian bé xíu của màn hình LCD với những con số bảo sao lại không khiến hàng triệu con người mê mẩn cơ chứ.

 Chiếc máy tính cầm tay kiêm máy chơi nhạc, game từng làm mưa làm gió của Casio với tên gọi MG-880

Chiếc máy tính cầm tay kiêm máy chơi nhạc, game từng làm mưa làm gió của Casio với tên gọi MG-880

Nhưng rồi thời hoàng kim của Casio SL-880 cũng dần lụi tàn khi ngày càng có nhiều chiếc máy tính hiện đại hơn, nhiều chức năng hơn ra đời. Gần 40 năm đã trôi qua, những tưởng chiếc máy này đã lùi về dĩ vãng và chẳng còn được ai nhớ tới thì mới đây Casio đã bất ngờ hồi sinh dòng sản phẩm từng làm mưa làm gió này với phiên bản mới toanh có tên SL-880. Chiếc máy này sẽ được lên kệ vào ngày 23 tháng 3 sắp tới tại Nhật Bản.

Sự quay trở lại lần này của “MG-880” hứa hẹn sẽ không kém phần náo nhiệt so với lần đầu đâu nhé! Bởi vì chiếc máy tính mới không chỉ hoạt động như một chiếc máy tính cầm tay dùng để tính toán mà theo thông tin bên hãng sản xuất công bố thì SL-880 sẽ được trang bị thêm 1 trò chơi bắn súng đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Người dùng sẽ phải nhập vai để đánh lại những tên xâm lược.

 Dòng máy tính cầm tay huyền thoại sẽ trở lại với phiên bản mới toanh mang tên Casio SL-880

Dòng máy tính cầm tay huyền thoại sẽ trở lại với phiên bản mới toanh mang tên Casio SL-880

Và để làm hài lòng người chơi, pin của SL-880 cũng được cải thiện bằng cách cho tùy chọn giữa chế độ dùng pin và năng lượng mặt trời cũng như cho phép hiển thị số với kích thước lớn hơn. Giá của chiếc máy tính SL-880 thì vẫn chưa được công bố nhưng theo nhiều dự đoán nó sẽ có giá không dưới 2000 Yên Nhật (khoảng 430 ngàn đồng).

Nhưng không biết phía Casio có phát hành sản phẩm này tại các thị trường khác hay không nữa. Dù sao hãy cứ kỳ vọng nhé! Nhất là thế hệ 7x, 8x sẽ muốn sở hữu 1 chiếc máy tính Casio SL-880 khi nhớ về quá khứ 1 thời oanh liệt với Casio MG-880 lắm đây.