Chán cảnh "cày cuốc", tiểu mỹ nhân 18+ tuyên bố giải nghệ để có nhiều thời gian đi chơi khiến fan tiếc nuối

Yui Nagase đã đưa ra quyết định bất ngờ vào đầu tuần qua.

Yui Nagase sinh ngày 30/11/1999 tại Nhật Bản, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ vào tháng 5/2019. Hiện tại cô đang là diễn viên tự do không thuộc sự quản lý của bất kỳ studio phim 18+ nào cả. Yui Nagase tham gia "đánh thuê" cho nhiều studio khác nhau.

Chán cảnh cày cuốc, tiểu mỹ nhân 18+ tuyên bố giải nghệ để có nhiều thời gian đi chơi khiến fan tiếc nuối - Ảnh 1.

Lúc mới xuất hiện, Yui Nagase đã ngay lập tức lọt vào top đầu trong BXH các nữ diễn viên ăn khách nhất trong nửa đầu năm 2019. Với gương mặt dễ thương và cuốn hút, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã nhanh chóng lấy được cảm tình của người hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào. Cô nàng cũng nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh sau đó bởi cho ra mắt lượng sản phẩm khổng lồ. Được biết, trong năm 2019, Yui đã tham gia tới hơn 150 sản phẩm khác nhau. 

Làm việc với cường độ cao trong nhiều năm, cuối cùng cũng đã tới ngày cô nàng cũng đã cảm thấy chán nản. Vào ngày 17/8 vừa qua, Yui Nagase đã đăng tin lên trên mạng xã hội Instagram và thông báo rằng mình sẽ sớm giải nghệ trong thời gian tới. 

Chán cảnh cày cuốc, tiểu mỹ nhân 18+ tuyên bố giải nghệ để có nhiều thời gian đi chơi khiến fan tiếc nuối - Ảnh 2.

Trong tâm thư, Yui gửi lời cảm ơn tới tất cả các fan đã ủng hộ cô suốt 3 năm qua và hị vọng mọi người vẫn sẽ dõi theo cô sau này. Lí giải về quyết định đột ngột trên, cô nàng áp dụng y như văn mẫu của các diễn viên khi giải nghệ: "Cô còn trẻ và đã trải nghiệm đủ, thế nên cô quyết định sẽ bỏ nghề để xem bản thân muốn gì trong tương lai".

Ngoài ra, Yui Nagase cho biết cô đã tính toán việc giải nghệ này từ trước, theo như chính cô bộc bạch, dù đây là một thông báo đột ngột nhưng việc nghỉ hưu đã được cô định sẵn từ trước. Với sự "ngông" của Yui Nagase, các fan thực ra không lấy làm lạ khi cô quyết định như vậy. Thực chất, với số tiền kiếm được từ đóng phim chắc dư sức để cô sống ở bất kì nơi đâu, du lịch ở bất kì chỗ nào mà cô mong muốn, hưởng thụ theo cách của riêng mình.

Chán cảnh cày cuốc, tiểu mỹ nhân 18+ tuyên bố giải nghệ để có nhiều thời gian đi chơi khiến fan tiếc nuối - Ảnh 3.

Người buồn nhất rõ ràng là các fan của cô nàng. Bên ngoài thì dĩ nhiên ai cũng cố tỏ ra vui rằng mình sẽ luôn ủng hộ cô nàng, nhưng trong lòng lại tiếc hùi hụi vì sự chia tay đột ngột. Dẫu sao, quyết định đã được đưa ra. Các fan cũng chỉ còn biết hi vọng cô nàng sẽ vui vẻ làm những điều mình thích rồi sau đó có thể thì trở lại vào thời điểm sau này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.