Chán nghề chính, mỹ nhân 18+ ngực khủng giải nghệ để quay về livestream game

Mới đây, Hitomi Tanaka đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 4 tới, sau 14 năm trong nghề.

Hitomi Tanaka, hay còn được biết đến với nghệ danh HITOMI, là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất Nhật Bản. Không như những nữ diễn viên khác chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản hoặc châu Á, tên tuổi của Hitomi Tanaka nổi tiếng hơn rất nhiều vì đã tiến tới thị trường phương Tây, cụ thể từ nước Mỹ. 

Chán nghề chính, mỹ nhân 18+ ngực khủng giải nghệ để quay về livestream game - Ảnh 1.

Bắt đầu vào nghề từ năm 2007, nữ diễn viên sinh năm 1986 nhanh chóng được biết đến với vòng 1 cực khủng của mình, lên tới 113 cm. Dù vậy, cô không xuất phát và làm việc một diễn viên phim 18+, mà ban đầu làm người mẫu áo tắm. Tuy nhiên, sau khi các đạo diễn và công ty quản lý nhận ra tiềm năng quá lớn của Hitomi Tanaka, họ đã quyết định thuyết phục cô gia nhập ngành công nghiệp AV. 

Tháng 6/2008, cô nàng gia nhập Soft on Demand - một trong những công ty chuyên về sản phẩm 18+ lớn nhất Nhật Bản. Ngay trong năm đầu tiên, Hitomi Tanaka đã lọt vào top 6 mỹ nhân ăn khách nhất Nhật Bản trong thời điểm đó. Thậm chí, nhờ vào khả năng nói được tiếng Anh, tên tuổi của cô nàng còn vươn tầm ra khỏi xứ sở hoa anh đào và được biết đến ở các quốc gia phương Tây nữa. 

Chán nghề chính, mỹ nhân 18+ ngực khủng giải nghệ để quay về livestream game - Ảnh 2.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hitomi Tanaka đã đóng phim 18+ được tới 14 năm. Quả thực, quyết định ngày ấy là không sai đối với người đẹp ngực khủng sinh năm 1986. So với các đồng nghiệp thân thiết khác cùng thế hệ vốn đã giải nghệ từ lâu, sự nghiệp của Hitomi vẫn kéo ra rất dài cho đến tận thời điểm này. Tuy nhiên, cuộc vui nào cũng có lúc tàn. 

Chán nghề chính, mỹ nhân 18+ ngực khủng giải nghệ để quay về livestream game - Ảnh 3.

Theo người đẹp ngực khủng sinh năm 1986 cho biết, cô vốn đã định giải nghệ từ giữa năm 2020. Dù vậy, cô vẫn ráng theo nghề và cố gắng cho tới tận giờ phút này. Sản phẩm cuối cùng của cô cũng sẽ ra mắt vào thời gian tới, sau khi hoàn thành xong các sự kiện quảng bá, Hitomi sẽ nghỉ hẳn công việc này.

Chán nghề chính, mỹ nhân 18+ ngực khủng giải nghệ để quay về livestream game - Ảnh 4.

Dù vậy, người đẹp ngực khủng cũng sẽ không rời bỏ mạng xã hội. Trong khoảng thời gian sắp tới, cô nàng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc sắp xếp livestream, bởi cô rất yêu thích việc chơi game và giao lưu với người hâm mộ trên sóng. Thế nên, người hâm mộ của Hitomi Tanaka sẽ sớm thấy cô nàng làm việc trong một lĩnh vực mới thay vì một nữ diễn viên 18+ như trước đây nữa.

Chán nghề chính, mỹ nhân 18+ ngực khủng giải nghệ để quay về livestream game - Ảnh 5.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush