Cô đào 18+ nhờ fan nghĩ kịch bản phim mới, hứa sẽ làm theo và tặng fan cơ hội 'lên sóng' cùng mình

Aika Yamagishi kết hợp với hãng phim Premium đưa ra "đề bài" vô cùng đặc biệt cho các fan hâm mộ - hãy sáng tạo ra kịch bản 1 bộ phim 18+ cho cô nàng.

Aika Yamagishi sinh năm 1992, gia nhập lĩnh vực phim người lớn từ năm 2017, là một trong những cô gái có nhan sắc quyến rũ nhất trong lĩnh vực phim người lớn ở thời điểm hiên tại. Trước khi tham gia vào ngành phim 18+, cô nàng từng có thời gian làm một phát thanh viên trên một đài địa phương ở vùng Tokai. Tuy nhiên, do công việc không được như mong muốn, cô nàng có biệt danh là Aipan đã quyết định chuyển sang làm một nữ diễn viên phim người lớn khi gia nhập công ty quản lý Cruse và rồi sau đó ký hợp đồng độc quyền với hãng phim Premium.

Cô đào 18+ nhờ fan nghĩ kịch bản phim mới, hứa sẽ làm theo và tặng fan cơ hội lên sóng cùng mình - Ảnh 1.

Hiện tại, Aika Yamagishi đã có hơn 220 nghìn người theo dõi trên Twitter và 160 nghìn trên Instagram. Đây là những con số có thể coi vào mức khá cao đối với các cô gái đóng AV nói chung, nhưng cũng chỉ là bình thường đối với các diễn viên thuộc top đầu trong ngành này.

Với lượng fan lớn của mình, nữ diễn viên có biệt danh Aipan cũng phải khá vất vả để duy trì sức hút của bản thân trên mạng xã hội. Bằng chứng là Aika thường xuyên đăng tải hình ảnh của cô, tham gia các sự kiện, livestream hay thậm chí mới đây nhất là gia nhập nhóm nhạc Ebisu Muscats để những người có không xem AV nhiều lắm cũng biết cô nàng là ai. Với việc chăm chỉ làm việc như vậy, sau 3 năm ở trong ngành công nghiệp 18+, Aika Yamagishi đã là 1 diễn viên khá có tên tuổi.

Cô đào 18+ nhờ fan nghĩ kịch bản phim mới, hứa sẽ làm theo và tặng fan cơ hội lên sóng cùng mình - Ảnh 2.

Một điểm nhấn rất đáng nhớ ở Aipan là việc cô nàng có nụ cười tỏa nắng, cực kỳ cuốn hút người đối diện. Vào năm ngoái, cô gái này đã có 1 chiến dịch nho nhỏ - đăng tải ảnh selfie suốt 365 ngày, đi kèm với đó là hashtag #EverydayAipan và #JustSmile để khoe nhan sắc cùng nụ cười của mình. Quả thực, không cần phải để ý đến đường cong nóng bỏng, cũng có hàng ngàn chàng trai say như điếu đổ vì nhan sắc của Aika Yamagishi rồi.

Cô đào 18+ nhờ fan nghĩ kịch bản phim mới, hứa sẽ làm theo và tặng fan cơ hội lên sóng cùng mình - Ảnh 3.

Vào tháng 4 vừa rồi, Aipan đã có 1 chiến dịch khá đặc biệt trên Twitter - hỏi fan về một vấn đề phải gọi là "độc nhất vô nhị" từ trước tới nay. Cô kết hợp với hãng phim Premium đưa ra "đề bài" vô cùng đặc biệt cho các fan hâm mộ - hãy sáng tạo ra kịch bản 1 bộ phim 18+ cho cô nàng. Phần thưởng dành cho người thắng giải sẽ vô cùng đặc biệt - người chiến thắng sẽ có cơ hội được lựa chọn và xuất hiện trong 1 bộ phim AV của chính cô gái này.

Sau khi chiến dịch này kết thúc vào tháng 5, studio Premium và Aika Yamagishi đều gửi lời cảm ơn đến fan, đồng thời cũng "bật mí" về việc sẽ sớm trao giải cho "những người thắng cuộc". Quả thực, Aipan đã giữ đúng lời hứa và cho ra mắt bộ phim. Đồng thời, , bộ phim này đã giúp cho Aika Yamagishi leo lên top 10 BXH các phim người lớn bán chạy nhất trong tháng 7 vừa qua.

Cô đào 18+ nhờ fan nghĩ kịch bản phim mới, hứa sẽ làm theo và tặng fan cơ hội lên sóng cùng mình - Ảnh 4.

Quả thực, đây là 1 trong những chiêu trò đặc biệt nhất trong thế giới 18+. Với những chiến thuật không đụng hàng như thế này, không khó hiểu vì sao mà Aika Yamagishi càng ngày càng trở nên nổi tiếng và ở trong những diễn viên top đầu của ngành công nghiệp 18+.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.