Cosplay nàng thỏ Momoko Suzuki trong Hidan no Aria AA cực kỳ mơ màng

Trong số những nhân vật đáng nhớ của Hidan no Aria AA, nhiều người sẽ thấy thích thú trước cosplay Momoko Suzuki dưới đây.

Aria the Scarlet Ammo Double A là một series anime tv thuộc thể loại phiêu lưu hành động được sản xuất bởi hãng Doga Kobo, dựa trên một bộ manga cùng tên của tác giả Tachibana Shogako. Kấy bối cảnh Nhật bản thời hiện đại …Học Sinh được phép sử dụng súng để giảm tỷ lệ tội phạm và nhận được thù lao khi giải quyết những việc khó khăn

Câu chuyện trong anime xoay quanh Mamiya Akari, một cô học sinh năm đầu của trường trung học Tokyo Butei, nơi chuyên đào tạo ra những Butei (thợ săn) xuất sắc để thực hiện các nhiệm vụ bất khả thi đối phó tội phạm. Ở đây, Akari đã được gặp gỡ và học hỏi từ thần tượng của mình, Kanzaki Holmes Aria, butei cấp S nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Trong số những nhân vật đáng nhớ của Hidan no Aria AA, nhiều người sẽ thấy thích thú trước cô nàng ác nhân Momoko Suzuki.

Momoko có ngoại hình của một cô gái tuổi teen dù đã 24 tuổi. Cô ấy có mái tóc đen dài với một dải ruy băng trắng buộc ở bên trái và đôi mắt màu tím.

Trên tay trái của cô ấy, cô ấy đeo một thứ trông có vẻ là sơn móng tay với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng thực chất nó là chất độc. Mỗi màu là một loại chất độc khác nhau, khi không sử dụng chất độc nói trên, cô ấy giấu tay trái của mình bằng một chiếc găng tay màu trắng.

Ác nữ này gây ấn tượng mạnh với nhiều fan của anime này, hôm nay hãy cùng Xemgame đến với cosplay Momoko Suzuki được cô nàng 九言 thể hiện nhé :