Đã bị truy nã còn lên Facebook hỏi tiền thưởng, nữ quái tội phạm bị cảnh sát túm cổ trong một nốt nhạc

Theo cảnh sát cho biết, tiền truy nã của Lorraine Graves lên tới 500 nghìn USD (khoảng 11,5 tỷ VND).

Tội phạm thì luôn là những kẻ táo tợn và liều lĩnh. Chúng có thể thiếu nhận thức, nhưng ít có kẻ nào ngốc tới mức dám "cà khịa" cả cảnh sát. Thế nhưng, đâu đó trên thế giới này, vẫn có những kẻ táo tợn và ngớ ngẩn đến không ngờ. 

Vào tuần trước, cảnh sát thành phố Tulsa, bang Oklahoma, Hoa Kỳ đã bắt được một tên tội phạm đang nằm trong danh sách "Bị truy nã gắt gao nhất nhất tuần". Lý do của vụ việc này khá ngớ ngẩn - nữ quái tội phạm này để lại một bình luận trên bài đăng Facebook của chính quyền.

Theo đó, Lorraine Graves, nữ tội phạm đã vào hẳn trang fanpage của sở cảnh sát Tulsa và để lại câu hỏi đầy thách thức: "Tiền thưởng truy nã đang ở đâu vậy?". Nhờ vào chi tiết quan trọng này, lực lượng cảnh sát đã tìm bắt được Graves khi cô đang ở phía Bắc thành phố Tulsa.

 ở bài đăng hôm 14-7.photo-1

Điều khá hài hước là bình luận của nữ quái này đã ngay lập tức trở nên viral trên mạng xã hội sau đó, khi bình luận của tên tội phạm thu hút tới cả nghìn lượt tương tác trước khi bị xoá. Cũng chính vì hành động này mà dân mạng đặt biệt danh cho Graves là "tên tội phạm ngu ngốc nhất" hay "kẻ tự hủy". Thậm chí, không ít người mỉa mai rằng, bị bắt vào tù là phần thưởng xứng đángcho Graves khi đã có một hành động "200 IQ".

Đã bị truy nã còn lên Facebook hỏi tiền thưởng, nữ quái tội phạm bị cảnh sát túm cổ trong một nốt nhạc - Ảnh 2.

Theo cảnh sát cho biết, tiền truy nã của Lorraine Graves lên tới 500 nghìn USD (khoảng 11,5 tỷ VND). Nữ quái này bị truy nã vì có liên quan đến một vụ giết người bằng súng. Nạn nhân tên là Eric Graves, một người đàn ông 30 tuổi bị bắn chết trong nhà riêng vào tháng 3 vừa qua. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra thêm về mối quan hệ chưa rõ ràng của 2 người này.  Hai nghi phạm khác trong vụ việc cũng đã bị bắt.