Đang nổi đình nổi đám, đàn em Yua Mikami bỗng dưng quay xe, giải nghệ trong một nốt nhạc

Tuyên bố giải nghệ của Uta Hayano khiến cho tất cả mọi người phải bất ngờ và phần nào bị sốc.

Uta Hayano sinh ngày 7/9/2000, gia nhập ngành giải trí vào tháng 3/2021 với tư cách diễn viên 18+ của hãng phim S1. Chỉ cao 1m55, nhưng với việc sở hữu số đo 92 - 56 - 87 cm, cô nàng được ví von sở hữu thân hình nóng bỏng và được coi là "thế hệ tương lai" của studio S1.

Đang nổi đình nổi đám, đàn em Yua Mikami bỗng dưng quay xe, giải nghệ trong một nốt nhạc - Ảnh 1.

Ngay từ khi mới ra mắt, Uta Hayano đã thu hút được ít nhiều sự chú ý, dù cho S1 vừa chào đón một tân binh ấn tượng khác là Kaoru Yasui. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn kỳ vọng Uta trở thành "Arina Hashimoto mới", nối gót người đàn chị từng dành được giải thưởng 18+ và trở thành 1 trong những cái tên mới nổi bật của S1. Thậm chí, trong 3 tháng đầu vừa qua, Uta Hayano còn liên tục leo lên vị trí top đầu trên các bảng xếp hạng.

Theo chia sẻ của cô nàng xinh đẹp, cô nàng biết về chuyện ấy một cách khá tự nhiên, giống như nhiều thiếu nữ khác cũng tò mò mà thôi. Dù vậy, thứ mà Uta nhớ nhất chính là việc lần đầu tiên làm chuyện đó với bạn trai. Lần đầu của cô nàng thực sự rất tuyệt khi bạn trai của cô nàng là một người chiều chuộng và chỉ dạy tất cả mọi thứ. Dù vậy, chuyện tình của 2 người đã kết thúc và cô nàng sau đó đã chọn gia nhập ngành công nghiệp 18+.

Đang nổi đình nổi đám, đàn em Yua Mikami bỗng dưng quay xe, giải nghệ trong một nốt nhạc - Ảnh 2.

Dù chọn việc đi theo nghiệp diễn viên 18+, bản thân Utako lại không biết quá nhiều về ngành này trước đó. Sau khi gia nhập S1, cô nàng đi phỏng vấn cho nhiều tờ báo và nhận được những lời chúc mừng, cô mới nhận ra S1 là một studio hoành tráng đến nhường nào. Uta cảm thấy bản thân rất may mắn khi có cơ hội được đứng bên cạnh những cái tên lớn như Yua Mikami và kì vọng sẽ trở thành một diễn viên thành công như các đàn chị.

Đang nổi đình nổi đám, đàn em Yua Mikami bỗng dưng quay xe, giải nghệ trong một nốt nhạc - Ảnh 3.

Cho đến thời điểm hiện tại, Uta Hayano vẫn là một trong những cái tên triển vọng nhất của ngành công nghiệp 18+. Chỉ sau hơn 1 năm tham gia, cô nàng đã có 15 sản phẩm, cùng với đó là gần hơn 170 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng của một tân binh và rất nhiều, thế nên nhiều người hy vọng rằng cô nàng sẽ phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Ấy thế mà, mọi chuyện lại không như là mơ. Ngay đầu tháng 3 này, cô nàng sinh năm 2000 đã tuyên bố luôn và ngay rằng sẽ sớm giải nghệ khỏi ngành công nghiệp 18+. Uta cảm thấy đã không còn hứng thú với giới AV và sẽ nghỉ luôn trong dịp kỷ niệm 1 năm vào nghề của mình. Hiện tại, cô nàng đang làm nốt những điều khoản và tham gia những sự kiện cuối cùng để chia tay người hâm mộ.

Đang nổi đình nổi đám, đàn em Yua Mikami bỗng dưng quay xe, giải nghệ trong một nốt nhạc - Ảnh 4.

Trong tâm thư của mình, Uta Hayano nói rằng cô nàng muốn tìm một công việc mới sau khi chia tay công việc diễn viên 18+ hiện tại. Uta cũng sẽ không giữ lại danh tính hiện tại để làm việc trong ngành giải trí. Sau buổi sự kiện chia tay vào ngày 5/3 tới là cô nàng sẽ xong xuôi với mọi công việc. 

Trong khoảng thời gian vài tháng trở lại đây, việc các nữ diễn viên 18+ giải nghệ và không tiếp tục công việc là điều không có gì quá lạ lẫm nữa. Tuy nhiên, phần lớn những cái tên đó là những cái tên kỳ cựu trong nghề hoặc không quá thành công trong nghề, chứ không phải một trường hợp tân binh thành công và để lại nhiều nuối tiếc như Uta Hayano. Có lẽ, ngành công nghiệp AV cũng không hề quá hấp dẫn như những gì mà các cô gái trẻ từng nghĩ về nó.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.