Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật

Sau khi thiết kế ra hàng trăm Pokémon, Nintendo và Game Freak chắc cũng có lúc phải giật mình nhận ra sao có nhiều loài lại xấu đến thế!

Không phải tất cả Pokémon được tạo ra đều dễ thương và sở hữu vẻ ngoài đáng yêu. Trong khi Pikachu và Jigglypuff đã trở thành những sinh vật đáng yêu được hàng triệu người yêu mến thì một số khác đã trở thành nỗi xấu hổ của người họa sĩ thiết kế.

Mặc dù chúng không hề làm ảnh hưởng tới thương hiệu hay làm suy giảm doanh số bán hàng, nhưng những Pokémon xấu xí lại không được lòng fan cho lắm.

Dưới đây là top 10 Pokémon có hình dạng bị đánh giá là xấu xí khó thể mê:

1.Probopass

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 1.

Probopass có hình dạng giống như một bức tượng đá được điêu khắc một chiếc mũi khổng lồ. Đã thế, bộ râu rậm rạp dưới chiếc mũi khổng lồ chỉ càng làm Probopass trông quái dị hơn. Thật chẳng hiểu người thiết kế lấy cảm hứng từ đâu để tạo ra một Pokémon trông… thật khó diễn tả như này.

2.Jynx

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 2.

Nhìn đi, Jynx chẳng có nét gì đáng yêu cả, tại sao người ta lại có thể tạo ra một thiết kế vô lý như thế này nhỉ. Từ làn da sẫm màu kết hợp mái tóc vòng hoe thẳng nuột đến khó hiểu. Có lẽ các em nhỏ sẽ cảm thấy hoảng sợ và gặp ác mộng khi nhìn thấy Pokémon này trong quá trình chơi game hay xem anime mất.

3.Garbodor

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 3.

Garbodor, một Pokémon có hình dáng của một đống rác tạp nham biết chuyển động. Chả hiểu sao vốn dĩ Trubbish có hình dạng khá đáng yêu và bé nhỏ nhưng sau khi tiến hóa thành Garbodor thì lại mất thiện cảm thế kia nữa. Đã thế, với cái hình dáng đấy nhìn Garbodor cứ cảm thấy vô dụng thế nào ý.

4.Conkeldurr

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 4.

Conkeldurr có cái mũi như của một chú hề, vừa to vừa đỏ, kèm một cái miệng rộng. Nói chung khuôn mặt của Conkeldurr rất buồn cười. Đã thế, lúc nào nó cũng mang hai trụ cột bê tông cầm ở hai tay để tấn công đối thủ.

Conkeldurr giống như một chú thợ xây cần mẫn vì nó thường được nhìn thấy xung quanh các công trường xây dựng giúp công nhân xây dựng.

5.Barbaracle

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 5.

Tôi cá là bạn sẽ bật cười khi nhìn thấy Pokemon này. Cơ thể của Barbaracle bao gồm hai tảng đá màu xám nối với nhau bằng một vòng eo màu cam. Barbaracle có hai chân, bốn cánh tay đầy móng vươt và một cái đầu.Trong mỗi bàn tay ở bốn cánh tay đều có một mắt còn cái đầu thì nhìn như bàn tay thứ năm đang nắm và mỗi chi của Barbaracle đều có thể cử động một cách độc lập.

Cái gì thế này, cảm giác như tôi đang mô tả một con quái vật vậy.

6.Stunfisk

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 6.

Stunfisk là một Pokémon giống như cá, có thân hình rộng, màu nâu bùn cùng đôi mắt hình bầu dục nhỏ, màu trắng và cái miệng như cặp bánh dầy. Hai bên cơ thể Stunfisk có hai vây nhìn như đôi cánh. Đọc đến đây bạn có thể tưởng tượng ra Stunfisk trông như thế nào chưa? Mới nghĩ thôi đã thấy khá buồn cười đúng không.

7.Seismitoad

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 7.

Seismitoad là dạng tiến hóa cuối cùng của Tympole. Nếu như Tympole đáng yêu và dễ mến vao nhiêu thì Seismitoad lại không thể yêu đường bấy nhiêu. Với hình dạng to kềnh càng màu xanh dương, bàn tay bàn chân có ba ngón thì nhìn tổng quan Seismitoad giống như một con ếch cụ nổi nhiều “cục u” khắp người.

Các cục u này lại có những khả năng khác nhau, ví dụ như trên đầu thì có thể bắn ra một chất lỏng tê liệt, còn trên bàn tay thì để làm tăng sức mạnh cú đấm của Seismitoad.

8.Purugly

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 8.

Purugly là một con Pokémon có màu xám và màu trắng với cái đầu cố thiết kế cho giống hình lưỡi liềm. Bộ râu của sinh vật này trông như bốn cái ăng ten zic zắc. Purugly luôn cố tỏ vẻ đáng sợ hơn và trông lớn hơn các loài pokemon khác nhưng nhìn đi nhìn lại thì trông nó chả có vẻ gì ghê gớm cả. Để nhận xét thì không thể gọi đích xác Purugly thuộc loài gì luôn vì thiết kế của nó quá cầu kì, rườm rà.

9.Weezing

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 9.

Mặc dù sở hữu sức mạnh khá khủng khiếp nhưng tạo hình màu tím với hai cái đầu khá điên rồ khiến Weezing thật khó để mê được. Nhìn vào Weezing dễ khiến người xem liên tưởng tới mấy con vi khuẩn virut cỡ đại có khả năng phun khói độc vào đối phương.

10.Muk

Đây là 10 Pokemon bị chê là xấu xí nhất, phải công nhận là xấu thật - Ảnh 10.

Muk là 1 sinh vật được hình thành từ các loại rác thải sinh hoạt. Pokemon này có hình dạng vô cùng xấu xí và bốc mùi kinh khủng khiến mọi người xa lánh.

Toàn bộ cơ thể Muk được bao quanh bởi 1 lớp bùn quánh độc hại, mùi của nó kinh khủng đến nỗi nếu ngửi phải có thể bị ngất. Những nơi Muk đi qua, mặt đất có thể bị nhiễm độc đến nỗi không thể canh tác được. Thậm chí, chỉ một giọt dịch cơ thể của Muk cũng đủ làm ô nhiễm 1 hồ nước..