Đây là fan cuồng hài hước nhất PUBG, quyết tâm "bám đuôi" bằng được chỉ để... hát cho Shroud nghe

Cộng đồng PUBG cũng sinh ra rất nhiều gã hài hước và vui tính, điển hình như anh chàng fan cuồng này của Shroud.

Chuyện các streamer nổi tiếng bị soi trộm stream vốn là chuyện không quá xa lạ, rất nhiều streamer đã gặp phải điều này. Nhiều kẻ muốn tìm tới các streamer nổi tiếng này để săn và đánh bại họ, qua đó trở nên nổi tiếng một cách gián tiếp. Và với một stream nổi tiếng như Shroud, chuyện này cũng không phải ngoại lệ với anh. Tuy nhiên trong buổi stream PUBG mới đây, anh chàng đã gặp một chuyện vô cùng hài hước và tức cười - fan cuồng tìm đến để ca hát cho thần tượng của mình nghe.

Đây là fan cuồng hài hước nhất PUBG, quyết tâm bám đuôi bằng được chỉ để... hát cho Shroud nghe - Ảnh 1.

Có thể bạn nghe đến đây vẫn cảm thấy chưa hiểu lắm về vấn đề, nhưng đây đúng là sự thực khá tức cười và khó tin. Thay vì chạy đến để đối đầu cùng thần tượng, anh chàng fan cuồng này chạy đến gần Shroud, mở voice lên và nói rằng mình sẽ hiến mạng cho Shroud. Sau đó, chàng nhạc công fan cuồng chơi 1 bản nhạc bằng đàn ukulele và hát lên giai điệu của mình trước khi bị Shroud... bắn chết.

Flawks hát cho Shroud nghe trong ngày đầu tiên.

Đến ngày hôm sau, gã vui tính này lại tiếp tục tìm đến Shroud cùng 1 bản nhạc khác. Ngày đầu tiên thì anh ta chọn bản nhạc "We Are The Champions" của Queen, còn hôm sau thì là bản "Take Me Home, Country Roads" của John Denver. Nhưng dù chọn bản nhạc thì sau đó anh ta cũng vẫn bị Shroud bắn thẳng vào đầu.

Flawks vẫn tiếp tục hát cho Shroud nghe trong ngày tiếp theo

Nếu bạn để ý kỹ một chút thì sẽ nhận ra rằng, anh chàng có tên Flawks này không hề hát phần lời của bài hát mà chỉ dùng từ "wadu". Có lẽ, anh ta định nhắc tới bạn thân chơi game cùng Shroud có tên Wadu chăng? Dù gì đi nữa, màn trình diễn của Flawks cũng khiến cho cả Shroud lẫn những người xem trên stream có giây phút cười nghiêng ngả vì sự vui tính của mình.