Đến với cosplay Ghislaine Dedoldia cực phồn thực của cô nàng Byoru

Một trong những nhân vật của Mushoku Tensei là Ghislaine Dedoldia đã được thổi hồn ngoài đời thực trong bộ cosplay mới nhất của Byoru.

Mushoku Tensei ~Isekai ittara Honki dasu~(tạm dịch: Thất nghiệp chuyển sinh ~Nếu đến thế giới khác thì tôi sẽ nghiêm túc~), gọi ngắn gọn là Mushoku Tensei, là series tiểu thuyết mạng (web novel) Nhật Bản do tác giả Rifujin na Magonote viết và được xuất bản trên trang mạng Syosetu.

Đây là cuốn tiểu thuyết/anime isekai với rất nhiều những tình huống và nhân vật theo kiểu fan service, hở hang nên bị chỉ trích rất nhiều về yếu tố này trong thời gian trước. Tuy vậy những người xem giải trí bình thường có thể bỏ qua yếu tố đó và chỉ tập trung tận hưởng dàn nhân vật và những khung cảnh đầy tính “rửa mắt” của nó mà thôi.

Và mới đây, một trong những nhân vật của Mushoku Tensei là Ghislaine Dedoldia đã được thổi hồn ngoài đời thực trong bộ cosplay mới nhất của cô nàng Byoru. Chắc chắn sẽ khiến không ít nam game thủ phải “xịt máu mũi” vì quá sexy, chất chơi :

Theo đó nguyên bản của Ghislaine Dedoldia là một cô nàng nhân thú với lốt ăn bận khá là kiệm vải. Vậy nên có thể nói Byoru – một cosplayer chuyên trị với những nhân vật sexy gợi cảm đã khá thành công trong việc thể hiện hoàn toàn sự hoang dã cũng như nét trần trụi của Ghislaine Dedoldia.

Byoru là một nữ coser rất nổi tiếng với những biểu diễn xuất sắc của những nhân vật trong anime manga. Thân hình chuẩn chỉ, nóng bỏng mắt với vòng một đẹp, làn da trắng trẻo đã khiến Byoru chiếm trọn tình cảm của không ít fan tại Việt Nam.