Đi chơi khuya 1 mình, nữ diễn viên phim người lớn bất ngờ bị 2 kẻ xấu sờ soạng khắp người

Nữ diễn viên phim người lớn Kanon Kanade đã gặp rắc rối trong dịp Halloween khi gặp phải 2 kẻ quấy rối tình dục.

Ở trong lĩnh vực giải trí, mối quan hệ giữa fan và các ngôi sao giải trí là điều vô cùng quan trọng. Có fan hâm mộ ủng hộ hỗ trợ, các ngôi sao mới có thể có được những điều mà họ muốn: những bản hợp đồng quảng cáo, gương mặt đại diện nhãn hàng, v.v...  Không chỉ đối với lĩnh vực giải trí truyền thống mà ở cả lĩnh vực phim 18+, mối quan hệ fan - thần tượng cũng là một chủ đề được quan tâm. 

Hầu hết người hâm mộ đều là những người rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng ủng hộ thần tượng. Tuy nhiên, không phải lúc nào mối quan hệ này cũng được như vậy, cũng có đôi lúc mối quan hệ này bị biến tướng theo cách thái quá. Thậm chí, các nữ diễn viên 18+ còn bị đe dọa hay bị quấy rối bởi những kẻ xấu tính và biến thái.

Đi chơi khuya 1 mình, nữ diễn viên phim người lớn bất ngờ bị 2 kẻ xấu sờ soạng khắp người - Ảnh 1.

Vào tuần trước, nữ diễn viên phim người lớn Kanon Kanade đã đi chơi Halloween tại khu phố Shibuya ở thủ đô Tokyo Nhật Bản. Cô nàng chia sẻ đây là trải nghiệm Halloween đầu tiên của cô tại khu phố Shibuya, thế nên Kanade rất vui vẻ và háo hức được tham dự sự kiện này. Thêm nữa, nữ diễn viên cũng chọn 1 bộ đồ khá sexy để có thể "đi trẩy hội".

Đi chơi khuya 1 mình, nữ diễn viên phim người lớn bất ngờ bị 2 kẻ xấu sờ soạng khắp người - Ảnh 2.

 Bình thường, không chỉ các nữ diễn viên phim người lớn mà là kể các cô gái bình thường, nếu có ăn mặc sexy một chút thôi thì đi ra ngoài cũng phải rất cẩn thận. Thường thì, họ sẽ chọn giải pháp đi cùng một hội với nhau hoặc ít nhất cũng có 1 nam giới đi cùng để đảm bảo an toàn cho cô nàng. Thế nhưng, Kanade lại chọn giải pháp đi 1 mình. Chẳng hiểu vì sao cô nàng lại chọn giải pháp này, và nữ diễn viên sinh năm 2000 đã ngay lập tức gặp phải rắc rối không đáng có.

Kanon Kanade bị quấy rối tại khu phố Shibuya.

Qua đoạn clip, chúng ta có thể ngay lập tức thấy Kanon Kanade bị quấy rối ra sao. Thấy Kanade chỉ đi 1 mình, đã có 2 người đàn ông ra áp sát và sờ soạng cô nàng. Dù cho cô nàng đã gạt tay ra, thế nhưng 2 kẻ kia vẫn tiến gần vào đụng chạm khiến cho nữ diễn viên cảm thấy không thoải mái chút nào. 

Mặc dù, Kanade không chia sẻ lại trên Twitter sau đó, thế nhưng khoảnh khắc nữ diễn viên bị quấy rối đã bị một người khác quay lại và đăng tải trên mạng. Ngay sau đó, hàng loạt cư dân mạng đã chỉ trích dữ dội 2 kẻ vô duyên và xấu tính kia. Rõ ràng, cho dù họ có là diễn viên phim người lớn đi nữa, thì rõ ràng cũng chẳng có lý do gì để người khác có thể tùy tiện đụng vào họ được cả. Hy vọng rằng sau sự việc này, Kanon Kanade sẽ rút ra được kinh nghiệm, có được sự cẩn thận và không gặp phải sự quấy rối của những kẻ xấu tính kia nữa.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush, bạn có thể xem thêm tại  đây.