Điểm mặt những "bông hồng lai" xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản

Những cô gái mang 2 dòng máu này làm cho rất nhiều fan hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi vì sắc đẹp khác biệt của họ.

1. Maria Ozawa

Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 1.

Trong ngành công nghiệp phim người lớn giá tỷ đô của Nhật Bản, cái tên Maria Ozawa rất nổi bật trong suốt 1 thời gian dài. Mang 3 dòng máu Nhật - Canada _ pháp, cô được coi như là ngôi sao nổi tiếng nhất của dòng phim này, kể cả khi cô đã giải nghệ và thậm chí còn rời khỏi xứ sở hoa anh đào.

Maria Ozawa hiện tại chọn Philippines làm nơi sinh sống và hoạt động, bởi người dân ở đây thoải mái hơn và "không có những ánh mắt kỳ lạ" như ở xứ sở Phù Tang. Quả thực, Maria rất được hâm mộ tại đất nước Đông Nam Á, không khó để tìm thấy những bức ảnh chụp lưu niệm của cô với người hâm mộ Philippines.

Người yêu của Ozawa là nam diễn viên kiêm đầu bếp nổi tiếng Philippines - Jose Sarasola. Maria Ozawa và bạn trai bắt đầu bên nhau từ 14/2/2016. Dù bị đánh giá và có nhiều điều tiếng không hay khi bắt đầu mối quan hệ này, Maria Ozawa và bạn trai vẫn đang sống vui vẻ và hạnh phúc trong suốt nhiều năm vừa qua.

Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 2.
Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 3.

2. Jessica Kizaki

Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 4.

 Jessica Kizaki bắt đầu sự nghiệp AV vào tháng 9 năm 2008 với tư cách diễn viên độc quyền của IdeaPocket. Trải qua 11 năm cống hiến, Jessica đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ và được các fan hâm mộ biết tới rộng rãi, không chỉ tại xứ sở hoa anh đào mà còn trên khắp thế giới.

Được biết, Jessica Kizaki là con lai của một gia đình Ý - Nhật. Thế nên, vẻ đẹp của cô chút gì đó khác hẳn so với các mỹ nữ phim người lớn khác. Dù vậy, Jessica Kizaki đã hoàn tất những bộ phim cũng như hoạt động cuối cùng trước khi giải nghệ khỏi ngành phim người lớn vào cuối năm 2019. Hiện tại, cô đang trong thời gian nghỉ xả hơi sau thời gian hoạt động trong lĩnh vực đặc biệt này.

Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 5.
Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 6.

3. Rola Misaki

Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 7.

 Rola Misaki (hay còn được gọi là Takizawa Laura) bắt đầu debut đóng phim người lớn từ năm 2012 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ khuôn mặt ngây thơ, thân hình quyến rũ nhờ mang trong mình 2 dòng máu Nga – Nhật.

Vào năm 2015, cô được một đại gia giấu mặt người Trung Quốc đã không tiếc tiền khi quyết định chi 50 triệu NDT (200 tỉ đồng) để "mua đứt" thiên thần phim khiêu dâm về làm trợ lý riêng và trở thành gương mặt đại diện cho công ty của ông trong vòng 15 năm. Rola Misaki cũng đã ngay lập tức tuyên bố giải nghệ và không còn đóng phim người lớn nữa. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng chỉ chủ yếu làm người mẫu ảnh hay người mẫu xe hơi.

Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 8.
Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 9.

4. Maria Nagai

Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 10.

 Maria Nagai, sinh năm 1990, có bố là người Nhật, mẹ mang 2 dòng máu Phillipines và Tây Ban Nha. Sở hữu nhan sắc cùng thân hình vô cùng nóng bỏng và mang hơi hướng phương Tây đầy khác lạ, thế nên Maria Nagai đã sớm được các tay tuyển trạch của các công ty săn người đẹp để ý. 

Điểm mặt những bông hồng lai xinh đẹp nhất trong lĩnh vực người lớn Nhật Bản - Ảnh 11.

Theo Maria chia sẻ, cô đã biết đến các sản phẩm người lớn từ khi mới chỉ học cấp 2. Tuy nhiên do sự giáo dục của gia đình, cô nàng đã không còn quan tâm đến những thứ này đến khi trưởng thành và quay trở lại với lĩnh vực phim người lớn vì trí tò mò và sự khao khát được khám phá của bản thân.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.