Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.1)

Có rất nhiều mỹ nữ ở lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản sinh ra vào năm Chuột.

1. Akiho Yoshizawa

Akiho Yoshizawa sinh ngày 3/3/1984, có biệt danh là Acky. Cô đã có 15 năm hoạt động trong nghề tại các studio phim người lớn lớn nhất tại Nhật Bản. Cô đã góp mặt trong hàng nghìn bộ phim người lớn khác nhau và tổng số đĩa mà Acky bán ra được là khoảng 10 triệu bản.

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.1) - Ảnh 1.

Vào tháng 10/2018, cô đã chính thức tuyên bố giải nghệ trên trang blog cá nhân của cô. Sau 16 năm với hàng loạt các bộ phim và giải thưởng đình đám, người đẹp sinh năm 1984 đã chính thức dừng lại vào tháng 3/2019. Hiện tại, nữ diễn viên có biệt danh Acky đang trong thời gian xả hơi và dành nhiều thời gian đi du lịch khắp thế giới. Đồng thời, cô cũng dành nhiều thời gian bên những bạn bè cũ và chỉ thỉnh thoảng tham gia vào vài sự kiện nhỏ trong làng giải trí 

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.1) - Ảnh 2.

 2. Arina Hashimoto

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.1) - Ảnh 3.

 Arina Hashimoto sinh ngày 15/12/1996, hiện đang là một trong những mỹ nhân phim người lớn nổi tiếng nhất của xứ sở hoa anh đào. Nét đẹp ngây thơ, hồn nhiên của Arina rõ ràng không hề kém so với Yua Mikami, quán quân giải Fanza năm 2016 hay Aizawa Minami, quán quân Fanza 2018.

Hiện tại, Arina đang là "con gà đẻ trứng vàng" của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cũng giống như đàn chị Yua Mikami, Arina cũng tiến vào con đường âm nhạc. Cô nàng sinh năm 1996 đang là thành viên của một nhóm nhạc nhỏ có tên un panopticon girl, hoạt động tại Nhật Bản.

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.1) - Ảnh 4.

3. Toda Makoto

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.1) - Ảnh 5.

 Toda Makoto, sinh ngày 9/10/1996, còn được biết đến với biệt danh Makorin. Cô nàng 1996 là một trong những ngôi sao mới nổi của dòng phim 18+ tại Nhật Bản. Khi mới bắt đầu sự nghiệp vào năm 19 tuổi, Toda Makoto thuộc quản lý của Bambi Promotion, hiện tại cô đang đầu quân cho công ty chuyên nghiệp Bstar. Cô nàng cũng chính là người lên ngôi hậu tại giải thưởng Adult Broadcasting Award 2019.

Hiện tại, Toda Makoto đang đầu quân cho Soft on Demand, một trong những studio làm phim người lớn lớn nhất Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Dù theo đuổi phong cách nhí nhảnh dễ thương hay sexy thì cô nàng cũng rất xinh đẹp và có được rất nhiều fan trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.1) - Ảnh 6.

4. Matsuri Kiritani

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.1) - Ảnh 7.

 Matsuri Kiritani, sinh ngày 15/8/1996, hay còn gọi là Kiri. Cô nàng khởi đầu sự nghiệp ở công ty SOD vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những người đẹp được yêu thích trong làng phim người lớn bởi biểu cảm dễ thương và thân hình vô cùng sexy. Hiện tại, cô nàng cũng là một thành viên của nhóm un panopticon girl, cùng Arina Hashimoto.

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.1) - Ảnh 8.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.