Định ra tới 3 phiên bản của Red Dead Redemption 2, Rockstar nhận mưa gạch đá từ cộng đồng

Ý định hút máu game thủ của hãng Rockstar đã bị cộng đồng phản ứng và chỉ trích một cách dữ dội.

Có thể nói rằng Red Dead Redemption 2 chính là sản phẩm được mong chờ nhất của hãng Rockstar cho năm 2018 này. Không chỉ giới game thủ, mà cả cộng đồng cũng như cánh báo chí cũng rất mong đợi được trải nghiệm bom tấn mới tới từ những người làm nên dòng game GTA nổi danh.

Định ra tới 3 phiên bản của Red Dead Redemption 2, Rockstar nhận mưa gạch đá từ cộng đồng - Ảnh 1.

Với dự định tung game trong năm 2018, mới đây Rockstar đã giới thiệu tới người chơi ngày ra mắt và các phiên bản khác nhau của game. Theo đó, sẽ có 3 phiên bản là Standard, Special và Ultimate Edition với các mức giá là 59,99 , 79,99 và 99,99 USD. Phiên bản Standard sẽ bao gồm "đầy đủ cả game", còn các phiên bản có mức giá cao hơn sẽ bao gồm 1 số nhiệm vụ, câu chuyện phụ trong game, cùng với đó là những món đồ đặc biệt giúp người chơi có thể khởi đầu dễ dàng hơn.

Định ra tới 3 phiên bản của Red Dead Redemption 2, Rockstar nhận mưa gạch đá từ cộng đồng - Ảnh 2.
Định ra tới 3 phiên bản của Red Dead Redemption 2, Rockstar nhận mưa gạch đá từ cộng đồng - Ảnh 3.

Hai phiên bản đặc biệt của RDR 2 sẽ có nhiều nội dung hơn so với phiên bản thường

Ngay sau khi công bố thông tin này, cộng đồng game thủ đã ngay lập tức phản ứng và chỉ trích Rockstar một cách dữ dội. Họ cho rằng Rockstar dường như không còn là một nhà sản xuất game đích thực nữa, mà bắt đầu chạy theo phong cách "hút máu", sau thành công tới từ sản phẩm GTA Online.

Định ra tới 3 phiên bản của Red Dead Redemption 2, Rockstar nhận mưa gạch đá từ cộng đồng - Ảnh 4.

Ai mà ngờ được Take Two trở nên tham lam đến thế sau GTA V?

Định ra tới 3 phiên bản của Red Dead Redemption 2, Rockstar nhận mưa gạch đá từ cộng đồng - Ảnh 5.

God of War không làm cái trò này mà vẫn trở thành tựa game độc quyền bán chạy nhất của Playstation đó thôi. Game hay thì không cần làm trò này.

Định ra tới 3 phiên bản của Red Dead Redemption 2, Rockstar nhận mưa gạch đá từ cộng đồng - Ảnh 6.

"Rockstar dần đã trở thành một trong những công ty game tệ hại nhất." "Thật sự buồn. Họ đã từng là nhà phát triển game yêu thích của tôi nhưng mọi thứ đã thay đổi với GTA Online."

Định ra tới 3 phiên bản của Red Dead Redemption 2, Rockstar nhận mưa gạch đá từ cộng đồng - Ảnh 7.

Vẫn còn những người ngạc nhiên cơ à? Không phải họ đã bán mấy cái xe trong GTA với giá 30 USD đó sao? Khi họ công bố tựa game mới tôi đã vô cùng nghi ngại, tôi nghĩ rằng nó sẽ tiếp tục đi theo hướng đó. Tôi đã không lầm mà.

Quả thực, đây là một tính hiệu đáng lo ngại cho Rockstar và công ty chủ quản, TakeTwo. Không có gì phải nghi ngờ về doanh số của Red Dead Redemption khi nó rất được mong chờ và kỳ vọng bởi các game thủ. Thế nhưng nếu cứ tham lam đến từng đồng thế này thì rất có thể, các tựa game của họ sẽ bị người chơi ngoảnh mặt và từ chối trong tương lai không xa.