Đốt cháy màn hình cùng Cosplay nhân vật Do-S trong One punch

Dưới đây là bộ ảnh cosplay nhân vật Do-S trong One punch man phải nói là nóng trên từng tấm hình do cosplayer Helly von Valentine hóa thân.

Do-S là một nữ quái vật sở hữ thân hình nóng bỏng đến ngộp thở trong One-Punch Man. Ả thuộc 1 nhóm quái vật không có nguồn gốc là con người nhưng mang hình dạng con người (còn được gọi là Quái nhân) và rất khó phân biệt với con người bình thường về ngoại hình.

Khi mới xuất hiện, Do-S gây ấn tượng với người xem bởi thân hình nóng bỏng đến ngộp thở của mình dù khuôn mặt bị che mất 1 nửa. Đằng sau lớp mặt nạ ai cũng nghĩ rằng Do-S là 1 mỹ nhân sở hữu body hoàn hảo nhưng ai dè sau khi lột nó ra, cái miệng rộng ngoác cùng cái lưỡi dài gớm ghiếc của cô nàng quái vật đã khiến nhiều người chết khiếp.

Tuy vậy không thể không thừa nhận với thân hình nóng bỏng như thế này thì Do-S vẫn là một trong những nhân vật gây ấn tượng nhất trong One Punch Man.Dưới đây mời các bạn cùng chiêm ngưỡng body đốt mắt người xem của Do-S qua loạt ảnh cosplay nóng bỏng của nữ coser Rinnie Riot nhé!

Có thể bạn muốn xem thêm : Spider-Man: No Way Home tung teaser, ác nhân từ các vũ trụ Spiderman khác xuất hiện