Dragon Ball Super: Ai sẽ là chiến binh tiếp theo bị loại của vũ trụ 7?

Thời gian càng trôi về những phút cuối thì giải đấu càng trở nên kịch tính. Với tiêu đề “A New Sacrifice from Universe 7! Universe 4 Gets Serious!!!,” tập 119 Dragon Ball Super cho chúng ta biết rằng sẽ có thêm 1 chiến binh của vũ trụ 7 bị loại khỏi giải đấu quyền lực. Theo bạn ai sẽ là người tiếp theo bị loại?

Giải đấu quyền lực trong Dragon Ball Super đang trôi về những phút cuối cùng. Các chiến binh tới từ 6 vũ trụ còn lại đang nỗ lực hết mình để đảm bảo cho sự tồn vong của vũ trụ họ.

Dragon Ball Super: Ai sẽ là chiến binh tiếp theo bị loại của vũ trụ 7?

Hiện tại, tâm điểm của giải đấu đang là cuộc chiến tới từ những chiến binh của vũ trụ 7 với vũ trụ 2 và vũ trụ 6. Ba chiến binh còn lại của vũ trụ 2 đang bao vây Goku với hy vọng tranh thủ cơ hội chiến binh của vũ trụ 7 đang kiệt sức sau khi dùng Bản Năng Vô Cực đánh bại Kefla để loại anh khỏi sân đấu. Trong khi đó, 2 chiến binh cuối cùng của vũ trụ 6 là Saonel và Pirina đang đối đầu với Gohan và Piccolo của vũ trụ 7.

Theo những gì Saonel và Pirina đã thể hiện trong các tập trước, người Namek của vũ trụ 6 cũng có khả năng tái sinh giống ở vũ trụ 7. Và sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi này đã khiến cho Gohan và Piccolo gặp không ít khó khăn.

Dragon Ball Super: Ai sẽ là chiến binh tiếp theo bị loại của vũ trụ 7?

Những tập tiếp theo cho thấy, đó sẽ là khoảng thời gian để Piccolo trở thành ngôi sao của Giải đấu quyền lực. Mà theo manga Dragon Ball Super, sẽ có 1 Super Namekian God – Thần của người Namek xuất hiện trong tập 118. Không biết ai sẽ trở thành Super Namekian God và chuyện này có đẩy chiến binh của vũ trụ 7 vào tình thế nguy hiểm không?

Chỉ biết rằng, với tiêu đề “A New Sacrifice from Universe 7! Universe 4 Gets Serious!!!,” tập 119 Dragon Ball Super cho thấy sẽ có thêm 1 chiến binh của vũ trụ 7 bị loại khỏi giải đấu quyền lực trong thời gian tới. Vậy trong số 7 chiến binh đang còn trên sân đấu của giải đấu sức mạnh củ vũ trụ 7 thì ai sẽ là người bị loại đây?

Dragon Ball Super: Ai sẽ là chiến binh tiếp theo bị loại của vũ trụ 7?

Theo suy đoán của 1 số người hâm mộ, nếu căn cứ theo diễn biến hiện giờ thì người có nguy cơ bị loại cao nhất chính là Piccolo. Có thể trong lúc đánh nhau có 1 tình thế nguy hiểm nào đó buộc Piccolo hy sinh bản thân để cứu Gohan. Nghe cũng thấy hợp lí đúng không nào vì đã bao nhiều lần Piccolo sẵn sàng xả thân vì con trai lớn của Songoku rồi chứ.

Nếu những điều chúng ta đang nghĩ là đúng thì cuộc đối đầu của vũ trụ 6 và vũ trụ 7 hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất thú vị mà các fan được chứng kiến trong tập 118 Dragon Ball Super. Cùng chờ đón nhé!