Đừng bất ngờ, nàng sói thần Amaterasu trong Okami đã bước chân vào thế giới DOTA 2 rồi đó

Vào ngày 13/12/2017, tựa game hành động, phiêu lưu Okami HD đã chính thức phát hành trên cả 3 nền tảng PS4, Xbox One và PC. Và bất ngờ hơn khi hình ảnh chú sói thần Amaterasu đã xuất hiện trong thế giới DOTA 2.

Cho bạn nào chưa biết, Okami là tựa game nổi tiếng của Capcom dựa trên truyền thuyết nổi tiếng của Nhật Bản về nữ thần mặt trời Amaterasu. Xưa kia ở xứ Phù Tang có một ngôi làng nhỏ mang tên Kamiki quanh năm mùa màng xanh tốt và dân cư sống êm đềm hòa thuận với nhau như một đại gia đình. Không may, do sơ suất của một người dân tò mò, đã vô tình phá hủy phong ấn bí ẩn và giải thoát quỷ vương Orochi, một con rắn tám đầu thành tinh. Orochi tái sinh và thực hiện lời nguyền khủng khiếp biến làng Kamiki tươi đẹp thành vùng đất hoang tàn với bóng tối và hồn ma khắp nơi.

 Tạo hình nàng sói thần Amaterasu trong tựa game Okami

Tạo hình nàng sói thần Amaterasu trong tựa game Okami

Tuy nhiên, dân làng vẫn còn một tia hi vọng. Đó là Amaterasu, vị nữ thần mặt trời đã che chở cho làng Kamiki qua bao thế hệ. Một trăm năm về trước, Amaterasu và Orochi đã có một trận tử chiến long trời lở đất. Phần thắng cuối cùng đã nghiêng về Amaterasu, nhưng nữ thần bị thương nặng và mất đi 13 quyền năng tối thượng. Và trước sự hồi sinh của Orochi, Amaterasu đã quay trở lại trong hình hài một nàng sói trắng để cứu giúp dân làng, đồng thời thực hiện chuyến phiêu lưu tìm lại những quyền năng đã mất của mình.

Và hiện tại, nữ thần sói trắng Amaterasu đã "đặt chân" vào thế giới DOTA 2 dưới hình thức một chú Courider vô cùng đáng yêu.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp "hoàn hảo" của Amaterasu trong Video dưới đây:

Đừng bất ngờ, nàng sói thần Amaterasu trong Okami đã bước chân vào thế giới DOTA 2 rồi đó

Hình ảnh chú Courier Amaterasu trong DOTA 2

Các bài có thể tìm hiểu thêm thông tin về chú Courier này tại đây trên Wokshop của DOTA 2.