Được trả tiền để "xì hơi" trên sóng stream, cô gái kiếm được hơn nửa tỷ đồng

Công việc kỳ quặc đã đem tới cho Lush Botanist số tiền lên tới hơn 25 nghìn USD.

Trong thời buổi dịch bệnh đang xảy ra trên khắp toàn cầu, đã có rất nhiều thứ xảy ra. Thậm chí, có rất nhiều ngành nghề mới xuất hiện và khiến cho rất nhiều người phải ngỡ ngàng. Một trong những nghề nghiệp kỳ quặc có thể kể đến ấy bao gồm nghề... xì hơi trước ống kính của người phụ nữ có tên Lush Botanist. 

Được trả tiền để xì hơi trên sóng stream, cô gái kiếm được hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 1.

Với phương châm "chỉ cần tôi không thấy xấu hổ, người xấu hổ chính là bạn", Lush khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cách kiếm tiền có một không hai của cô này. Theo chia sẻ, cô gái người Anh cho biết mình bắt đầu làm việc này khi một người trên Internet yêu cầu cô hãy xì hơi trước camera đi. Sau khi đăng tải, đoạn video siêu kỳ quặc này đã đạt trở nên viral trên các trang mạng xã hội và được rất nhiều người xem thử.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lush đã kiếm được hơn 25 nghìn (hơn 570 triệu VND) nhờ việc "xì hơi" trước ống kính. Thậm chí, có ngày cô này còn kiếm được tới 4 nghìn USD chỉ nhờ công việc này. Lush cho biết cô đã làm việc này được hơn 3 năm và chưa có ý định từ bỏ nó trong tương lai. Bản thân cô cho biết thêm rằng đến giờ vẫn liên tục nhận được yêu cầu và được trả tiền, thế nên chẳng có lý do gì cô từ bỏ công việc này.

Được trả tiền để xì hơi trên sóng stream, cô gái kiếm được hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 2.

 Do kiếm được kha khá tiền bạc, thế nên  Lush Botanist thể hiện bản thân rất có tâm với nghề. Cô cho biết mình đã điều chỉnh chế độ ăn uống để có được "chất lượng thả bom tốt nhất". Ngoài ra cô còn sắm mic để "âm thanh thả bom" phát ra giòn giã nhất có thể. Cô cũng "xì hơi" vào lọ và gửi cho khách hàng yêu cầu.