Fan ”Boku no Hero Academia” nói lời tạm biệt với một trong những Waifu nổi tiếng

Hành trình của Himiko Toga trong ”Boku no Hero Academia” chính thức kết thúc từ đây và người hâm mộ cũng rất đau lòng.

Chap 395 Manga ”Boku no Hero Academia” của tác giả Kohei Horikoshi đã chính thức ra mắt và nhiều người hâm mộ bày tỏ nỗi buồn sau khi một trong những Waifu nổi tiếng của họ trong bộ manga này đã chính thức từ giã cõi.

Trong chương này, người xem tiếp tục theo dõi arc cuộc chiến cuối cùng và Himiko Toga đã hy sinh bản thân để cứu Ochako Uraraka. Hành trình của Himiko Toga trong ”Boku no Hero Academia” chính thức kết thúc từ đây và người hâm mộ đã vẽ rất nhiều lời nhắn và illustrations dành cho nhân vật này.

Có thể nói tất cả thành viên của liên minh tội phạm đều là những kẻ ác không được khoan nhượng. Himiko cũng là nhân vật không ngoại lệ.Với khả năng biến hình, Himiko có thể  biến thành người khác thông qua việc uống máu của đối phương. Tuy nhiên, năng lực của cô đã có sự thay đổi khi được thức tỉnh.

Himiko là một cô gái nhỏ nhắn, luôn vui tươi. Thậm chí vui tươi đến mức có thể vẫn mỉm cười ngay sau khi giết ai đó. Điều này chứng tỏ nên xu hưởng bạo lực rõ ràng của cô gái này. Khi gặp khó khăn, trở ngại, cô cũng vẫn thường tươi cười. Tuy nhiên đây là biểu hiện của sự phấn khích hơn là ngại ngùng. Cô gái này điên cuồng đến nỗi luôn chuẩn bị sẵn một con dao và một loạt máu lưu trữ sẵn. Cố sẵn sàng giết bất kỳ ai nếu người đó gợi nên cho cô hứng thú.

Với cá tính thú vị như thế nên việc Himiko Toga kết thúc câu chuyện của mình trong manga khiến không ít người phải tiếc nuối.