Fan cuồng KnY mặc mỗi áo phông và quần đùi, rủ nhau leo núi tuyết đến thăm quê hương anh em nhà Tanjiro

Trung tâm Du lịch Okutama nhận được thông báo rằng du khách đã cố gắng leo lên đỉnh núi Kumotori trong khi chỉ mang dép và mặc quần đùi... giữa thời tiết cuối thu!

Núi Kumotori là một trong những "địa điểm linh thiêng" đối với những người hâm mộ tác phẩm Kimetsu no Yaiba. Bởi đây được cho là quê hương của anh em nhà Kamado và là nơi bắt đầu câu chuyện bom tấn này. Giống như tất cả các sản phẩm thương mại liên quan đến Kimetsu no Yaiba, sự thành công của tác phẩm đã biến ngọn núi trở thành một điểm nóng du lịch đối với những người hâm mộ. Nhưng dường như một số du khách không ý thức được sự nguy hiểm khi dám lựa chọn mặc quần đùi, áo phông, chân mang dép thay vì đồ chuyên dụng để leo núi tuyết.

Fan cuồng KnY mặc mỗi áo phông và quần đùi, rủ nhau leo núi tuyết đến thăm quê hương anh em nhà Tanjiro - Ảnh 1.

Núi Kumotori, xuất xứ của hai anh em Tanjiro-Nezuko, là một địa điểm có thật ở Nhật Bản, thuộc thị trấn Okutama.

Sự việc này đã thúc đẩy Trung tâm Du lịch Okutama đưa ra cảnh báo cho những người mới bắt đầu leo núi: "Núi Kumotori không phải là ngọn núi có thể leo dễ dàng. Ngay cả những người leo núi kinh nghiệm cũng cần mất từ 6 đến 7 giờ để lên đến đỉnh. Đối với những người leo núi nghiệp dư có thể mất hơn 10 giờ." Ban quản lý do lịch lo lắng về số người đi lên trong trang phục "áo phông và quần đùi, rõ ràng là không thích hợp cho việc leo núi" và sau đó phải quay trở lại giữa chuyến đi.

Fan cuồng KnY mặc mỗi áo phông và quần đùi, rủ nhau leo núi tuyết đến thăm quê hương anh em nhà Tanjiro - Ảnh 2.

Nhìn từ khu dân cư có thể thấy đỉnh núi Kumotori phủ tuyết trắng xóa, việc leo núi không kèm những trang thiết bị chuyên dụng gây nguy hiểm tính mạng

Thị trấn Okutama, thị trấn gần núi nhất có nhiệt độ thường xuyên xuống dưới mức âm. Một đại diện từ Trung tâm Du lịch đưa ra lời khuyên những người mới bắt đầu bộ môn leo núi nên mặc quần áo ấm hơn, chuẩn bị đầy đủ thiết bị, thức ăn, nước uống và thậm chí bất kỳ loại dụng cụ cắm trại nào phòng trừ chuyến đi có thể kéo dài 2 đến 3 ngày.

Fan cuồng KnY mặc mỗi áo phông và quần đùi, rủ nhau leo núi tuyết đến thăm quê hương anh em nhà Tanjiro - Ảnh 3.

Thị trấn Okutama thời Taisho khi nhìn từ núi Kumotori trong anime Kimetsu no Yaiba, nơi tấn thảm kịch đưa nam chính Tanjiro vào con đường diệt quỷ diễn ra.

Thế giới của Kimetsu no Yaiba dựa trên thực tế ngoài đời, bởi vậy hầu hết các địa điểm, xuất xứ của nhân vật đều là địa điểm thực tại Nhật Bản. Núi Kumotori là nơi mà gia đình Kamado đã sinh sống suốt bao thế hệ. Nếu quay ngược lại dòng thời gian xa hơn của câu chuyện, ngọn núi này cũng chính là tổ ấm một thời của kiếm sĩ huyền thoại Yoriichi. Chúa quỷ Muzan, như một định mệnh nào đó, đã ghé thăm nơi này những hai lần, để lại đau khổ cho hai kẻ tử thù của hắn: Yoriichi và truyền nhân Tanjiro, bằng cách thảm sát người thân của họ.

Fan cuồng KnY mặc mỗi áo phông và quần đùi, rủ nhau leo núi tuyết đến thăm quê hương anh em nhà Tanjiro - Ảnh 4.

Yoriichi và Tanjiro đều hứng chịu định mệnh giống nhau và họ đều mang lại nỗi kinh hoàng cho Chúa quỷ Muzan

Dù mới chỉ biết đến núi Kumotori thông qua manga và anime thì người hâm mộ rõ ràng nên biết rằng đó là một ngọn núi với thời tiết cực kỳ khắc nghiệt. Cảnh mở màn câu chuyện Kimetsu no Yaiba đã cho thấy rõ bão tuyết dày đặc nơi gia đình của Tanjiro sống, ấy vậy mà nhiều du khách vẫn chọn ăn mặc phong phanh để đi leo núi. Họ chọn leo lên đỉnh cao 2.017 mét của núi Kumotori chỉ bằng quần đùi, áo phông và dép giữa tiết trời cuối thu se lạnh. Quả là một hành động điên rồ!