Genshin Impact: Niwa - Cái tên bí ẩn liên quan đến Scaramouche và Kazuha?

Trong phiên bản 2.6, Genshin Impact đã nhắc đến cái tên bí ẩn Niwa, được cho là liên quan tới Scaramouche trong quá khứ.

Cốt truyện của Inazuma trong chuỗi sự kiện Sắc Màu Rực Rỡ của Genshin Impact đã nhắc đến Niwa. Đây là cái tên bí ẩn được cho là có liên quan đến lịch sử cũng vùng đất Inazuma, thậm chí có mối liên hệ với gia đình của Kazuha và đặc biệt là Scaramouche trong quá khứ.

Genshin Impact: Niwa - Cái tên bí ẩn liên quan đến Scaramouche và Kazuha? - Ảnh 1.

Niwa thực tế không phải là một người nào cụ thể cả. Cái tên này liên quan đến gia tộc của Kazuha. Niwa là tên họ gốc của gia tộc ông cố Kazuha - Kaedehara Yoshimori. Sau khi cha của ông cố - một người bí ẩn trong gia tộc Niwa - biến mất, ông Yoshinori được gia tộc Kaedehara nhận nuôi.

Genshin Impact: Niwa - Cái tên bí ẩn liên quan đến Scaramouche và Kazuha? - Ảnh 2.

Theo cốt truyện mới ra mắt trong sự kiện, Niwa Nagamitsu là một thợ rèn của nhánh Issin thuộc Raiden Gokaden. Tại Inazuma, Raiden Gokaden thuộc 5 trường phái rèn vũ khí khác nhau tồn tại từ 500 năm trước. Ba trường phái bị thất lạc bao gồm Futsu, Hyakume và Senju. Cốt truyện sự kiện phiên bản 2.6 cũng đã tiết lộ về mưu kế của Kunikuzushi, hay Scaramouche hồi trẻ, đã khiến mọi thứ đảo lộn lên ở các trường phái này. Dù vẫn còn bị phong ấn sức mạnh, tuy nhiên Kunikuzushi vẫn có sức mạnh đáng gờm vì là một trong những "con rối" do Ei tạo ra.

Genshin Impact: Niwa - Cái tên bí ẩn liên quan đến Scaramouche và Kazuha? - Ảnh 3.

Hơn thế nữa, vũ khí kiếm đơn Haran Geppaku Futsu cũng có một số chi tiết miêu tả về Niwa Nagamitsu. Có vẻ như Niwa Nagamitsu học trường phái rèn kiếm theo Isshin từ Futsu Masayoshi, và họ là một trong 3 đồ đệ của Akame Misugana và Kaedehara Kagemitsu, những người đứng đầu hai trường phái rèn lớn. Trong khi đó, gia đình Kaedehara theo trường phái Isshin nhưng cũng bị thất lạc dưới tay ông của Kazuha, dù một số gia đình vẫn còn truyền lại cho con cháu mình trường phái chiến đấu này.

Genshin Impact: Niwa - Cái tên bí ẩn liên quan đến Scaramouche và Kazuha? - Ảnh 4.

Sự kiện Sắc Màu Rực Rỡ đã mở ra nhiều cốt truyện và chi tiết thú vị về của Inazuma, đặc biệt là quá khứ của Scaramouche. Nhiều thông tin rò rỉ cho rằng Scaramouche sẽ xuất hiện tiếp ở Sumeru và trở thành boss tuần khi vùng đất này mở ra. Cũng có đồn đoán Scaramouche sẽ trở thành nhân vật playable, giống như Childe.

Genshin Impact: Niwa - Cái tên bí ẩn liên quan đến Scaramouche và Kazuha? - Ảnh 5.

Dù tương lai của Scaramouche là playable hay "về với cát bụi" như Signora, cậu vẫn là một trong những nhân vật được fan chờ đón nhiều nhất trong Genshin Impact. Hãy cùng chờ các chương truyện tiếp theo được mở ra tại Sumeru để xem Hoyoverse sẽ tiết lộ thêm điều gì về Scaramouche nhé.

http://kenhtingame.com/genshin-impact-niwa-cai-ten-bi-an-lien-quan-den-scaramouche-va-kazuha-2022041623374771.chn