Ghi bàn trong trận chung kết World Cup, Griezzman lại tiếp tục ăn mừng theo kiểu Fortnite

Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo của đội tuyển Pháp đã thực hiện động tác nhảy múa thương hiệu của mình trước tất cả người hâm mộ.

Fortnite vốn rất nổi tiếng với các cầu thủ bóng đá, đặc biệt là với tiền đạo của đội tuyển Pháp Antoine Griezmann. Đã không ít lần, người ta đã thấy chàng trai này ăn mừng bằng các động tác trong tựa game nổi tiếng số 1 thế giới. Và mới đây, tiền đạo tài hoa người Pháp đã làm lại điều này một lần nữa trong trận chung kết World Cup vào tối ngày 15/7 vừa qua.

Griezmann ăn mừng kiểu Fortnite.

Phút 38 của trận đấu, Pháp được hưởng một quả penalty trước Croatia. Cú đá thành công của Griezzman đã giúp Pháp dẫn trước với tỉ số 2 - 1. Ngay sau đó, anh chàng tiến ra đường biên vào biểu diễn điệu nhảy "Take the L" quen thuộc trước hàng chục ngàn cổ động viên Croatia và cả tỷ người đang xem truyền hình trên khắp thế giới.

Ghi bàn trong trận chung kết World Cup, Griezzman lại tiếp tục ăn mừng theo kiểu Fortnite - Ảnh 2.

Ngay lập tức, các fan hâm mộ của Fortnite đã nhận ra động tác ăn mừng quen thuộc này. Họ đã nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội về "chữ L"của Griezmann. Trước đây, Griezmann cũng đã trình diễn động tác khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Argentina của siêu sao Lionel Messi ở vòng 1/16.

Với những người yêu bóng đá trung lập và fan của đội tuyển Croatia thì động tác của Griezmann lại không được đón nhận cho lắm. Đơn giản bởi vì chữ L trong điệu nhảy có nghĩa là ám chỉ những kẻ thua cuộc (loser). Hành động này được đánh giá là xỉ nhục các fan và cả đội tuyển Croatia.

Ghi bàn trong trận chung kết World Cup, Griezzman lại tiếp tục ăn mừng theo kiểu Fortnite - Ảnh 3.

Có lẽ, những người mừng nhất khi thấy Griezmann làm hành động này chính là chủ quản của tựa game Fortnite, công ty Epic Games. Chẳng tốn một đồng nào, thế nhưng Epic đã có một màn quảng bá miễn phí tới hàng tỷ người theo dõi trên khắp thế giới.