Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh

Lễ trao giải Adult Broadcasting Awards vừa qua đã tôn vinh các tên tuổi các nữ diễn viên nổi tiếng và xuất sắc trong lĩnh vực phim người lớn trong suốt 1 năm qua.

Đến hẹn lại lên, đầu năm lại là khoảng thời gian mà các bộ môn nghệ thuật lại tổ chức các giải thưởng, lễ trao giải để cộng đồng có thể tìm ra những gương mặt xuất sắc, đóng góp nhiều nhất trong lĩnh vực đó để trao tặng những phần thưởng xứng đáng dành cho họ.

Với lĩnh vực phim người lớn, đây cũng không phải điều ngoại lệ. Tại Nhật Bản, có 2 giải thưởng đáng được chú ý nhất là Adult Broadcasting Awards(ABA) và Fanza Adult Award (FAA). Giải thưởng ABA sẽ được tổ chức vào tháng 3, còn FAA sẽ diễn ra trong tháng 5.

Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 1.

Với giải thưởng Adult Broadcasting Awards (trước đây còn được gọi là giải SKY PerfecTV!), các nhà tổ chức sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí về chất lượng và độ "đắt khách" của các sản phẩm được phát trên các kênh sóng trả phí, các tạp chí và kênh sóng đặc biệt trên Internet phải trả phí. Mặc dù không quá phổ biến như FAA, nhưng ABA cũng thu hút được một số lượng đáng kể người theo dõi bởi sự nổi bật của nó cũng như sự tham gia của các khá nhiều idol nổi tiếng trong lĩnh vực phim 18+.

Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 2.

Được biết, lễ trao giải vào ngày 13/3 vừa qua đã là năm thứ 15 giải thưởng ABA được tổ chức. Vẫn như hàng năm, đã có hàng loạt các mỹ nhân nổi tiếng trong lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản đến tham dự lễ trao giải danh giá này.

Giải thưởng tác phẩm xuất sắc nhất năm nay thuộc về Tomoda Ayaka. Ở hạng mục tân binh xuất sắc nhất, nữ diễn viên trẻ tuổi sinh năm 2000 Tadai Mahiro đã được xướng tên. Ở hạng mục trung niên, Ayano Katou đã vượt qua tất cả để nhận danh hiệu này. Giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm nay được trao cho Toda Makoto, nữ diễn viên sinh năm 1996.

Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 3.

Toda Makoto lên ngôi nữ diễn viên xuất sắc nhất năm nay.

Ở các giải phụ, các giải thưởng của các tạp chí lần lượt được trao cho các cái tên quen thuộc bao gồm Yuu Shinoda, Toda Makoto và Akari Mitani. Ngoài ra, giải thưởng nữ diễn viên nổi bật nhất trên kênh truyền hình trả phí được trao cho Yui Hatano, còn giải thưởng dành cho người được yêu cầu nhiều nhất dành cho Kimito Ayumi.

Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 4.

Tân binh xuất sắc nhất năm 2019 được trao cho Tadai Mahiro.

Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 5.

Toda Makoto và Tadai Mahiro ăn mừng bên giải thưởng.

Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 6.

Tomoda Ayaka nhận giải tác phẩm xuất sắc nhất.

Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 7.

Yui Hatano rạng rỡ khi được xướng tên.

Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 8.

Kimito Ayumi và Yui Hatano.

Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 9.
Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 10.
Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 11.
Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 12.
Giải thưởng diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất Nhật Bản: Toda Makoto lên ngôi hậu, Yui Hatano được vinh danh - Ảnh 13.