Hé lộ những màn trình diễn “khủng” tại sân khấu tổng duyệt Gala Better Choice Awards, sân khấu 4.0 siêu mãn nhãn

(Tổ Quốc) - Chỉ còn vài giờ nữa, Gala trao giải được mong chờ nhất tháng 10 này sẽ chính thức bắt đầu. Những khâu chuẩn bị cuối cùng đã hoàn thành, sẵn sàng đưa hàng nghìn khán giả bùng nổ cảm xúc cùng những màn trình diễn hoành tráng cùng Hồ Ngọc Hà, Double2T, Grey D, Hoàng Rob…

Sức nóng của Gala trao giải Better Choice Awards hiện đang lớn hơn bao giờ hết. Sáng 29/10, nhiều hình ảnh mới nhất về đợt tổng duyệt cuối cùng của sự kiện “hot” nhất Hà Nội lúc này đã được hé lộ.

Sân khấu khủng của đêm Gala với khán đài có sức chứa hơn 4.000 người ở khu vực vé GA miễn phí, có thiết kế hiện đại và sở hữu điểm nhấn độc đáo khi kết hợp giữa công nghệ 4.0 và những màn trình diễn của các nghệ sĩ. Việc sử dụng công nghệ Mixed Reality và Augmented Reality tại buổi Gala hứa hẹn sẽ tạo ra những màn trình diễn ấn tượng và mãn nhãn chưa từng có cho khán giả.

Sáng 29/10, bất chấp thời tiết mưa gió, các nghệ sĩ nổi tiếng như Double2T, Grey D, Hoàng Rob,... cũng đã có mặt tại sân khấu từ sớm để tham gia tổng duyệt lần cuối trước thềm sự kiện. Tại đây, những màn trình diễn “khủng” trên sân khấu 4.0 với công nghệ âm thanh ánh sáng đỉnh cao đã được hé lộ, thu hút khá nhiều khán giả đến xem trước buổi tổng duyệt.

Hé lộ những màn trình diễn “khủng” tại sân khấu tổng duyệt Gala Better Choice Awards, sân khấu 4.0 siêu mãn nhãn - Ảnh 1.

Mở màn cho buổi tổng duyệt là màn xuất hiện ấn tượng của nghệ sĩ violin Hoàng Rob trên bàn nâng của sân khấu. Khán giả sẽ được đắm mình trong những giai điệu đầy cảm xúc của vilon cùng những màn chuyển động ngẫu hứng, nhiệt huyết trên sân khấu của nghệ sĩ trẻ. Đặc biệt, màn tương tác thú vị giữa Hoàng Rob và 2 mẫu xe ô tô ngay trên sân khấu chắc chắn sẽ mang tới những khoảnh khắc “độc nhất vô nhị” cho đêm Gala.

Hé lộ những màn trình diễn “khủng” tại sân khấu tổng duyệt Gala Better Choice Awards, sân khấu 4.0 siêu mãn nhãn - Ảnh 2.
Hé lộ những màn trình diễn “khủng” tại sân khấu tổng duyệt Gala Better Choice Awards, sân khấu 4.0 siêu mãn nhãn - Ảnh 3.

Double2T - Rapper “người miền núi chất” với giọng rap cực cuốn và phong cách trình diễn thời thượng chính là một trong những nhân tố “hút fan” cực lớn tại sự kiện này. Theo hé lộ từ buổi tổng duyệt, quán quân Rap Việt mùa 3 sẽ trình diễn tới ba bản hit trong đêm Gala. Hệ thống màn LED khổng lồ biến hóa linh hoạt theo từng giai điệu sôi động, kết hợp màn tương tác giữa Double2T và xe ô tô ngay trên sân khấu chắc chắn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc cho đêm Gala.

Sau những màn trình diễn cực “cháy” của Double2T và Hoàng Rob, khán giả sẽ được thăng hoa với những giai điệu nhẹ nhàng, đầy cảm xúc trong màn trình diễn của Grey D. Đặc biệt không cần dựng hoạt cảnh cầu kỳ trên sân khấu hay vũ điệu phức tạp, tiết mục của nam ca sĩ vẫn gây ấn tượng mạnh với background đa dạng được thay đổi linh hoạt trên 3 màn hình LED khổng lồ.

Bên cạnh đó, trong đêm Gala hôm nay, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục vũ đạo kết hợp âm nhạc siêu mãn nhãn, đã tai của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tiết mục của nữ ca sĩ được trình diễn trên sân khấu được xây dựng hoành tráng, kết hợp vũ đạo điêu luyện và chất giọng đặc trưng cuốn hút, thu hút rất đông khán giả tới xem sân khấu tổng duyệt. Background biến hóa linh hoạt cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua trong màn trình diễn của nữ ca sĩ.

Hé lộ những màn trình diễn “khủng” tại sân khấu tổng duyệt Gala Better Choice Awards, sân khấu 4.0 siêu mãn nhãn - Ảnh 6.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, sân khấu hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn đặc biệt khi ứng dụng công nghệ Mixed Reality, kết hợp giữa thực và ảo, giữa công nghệ trình diễn hình ảnh và nghệ sĩ, tạo nên những màn trình diễn mãn nhãn nhất.

Công nghệ hình ảnh AR, XR còn được tái hiện thông qua Livestream trực tiếp, cho phép khán giả dù ở bất kỳ đâu cũng có thể thưởng thức trọn vẹn những màn trình diễn 4.0 độc đáo, sáng tạo tại Gala Better Choice Awards 2023. Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ Aumented Reality vào Livestream sẽ cho phép người xem Livestream được thấy những hình ảnh, họa tiết đặc sắc mà ở sân khấu trực tiếp không hề có.

Theo dự kiến, Gala Better Choice Awards 2023 sẽ diễn ra từ 18h00 và kết thúc vào 21h30 ngày 29/10 tại Trung tâm Đổi mới sáng tại Quốc gia (NIC), địa chỉ tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, không chỉ là nơi vinh danh những sản phẩm, thương hiệu mang tính Đổi mới sáng tạo trong thời gian qua mà còn có đến 10 tiết mục nghệ thuật hoành tráng mãn nhãn. Hãy cùng sẵn sàng để chờ đón những màn trình diễn đặc sắc sẽ diễn ra chỉ sau vài giờ nữa.