Honey Popcorn của Yua Mikami đã tuyển xong người, thiên thần Yuna Ogura sẽ là thành viên mới?

Đây có lẽ là tin mừng dành cho các fan hâm mộ của nhóm nhạc Honey Popcorn.

Nhóm nhạc Honey Popcorn ra mắt đầu năm 2018, gồm 3 thành viên nữ người Nhật Bản là Yua Mikami, Miko Matsuda và Moko Sakura. Cả 3 đều là các diễn viên phim nóng và thành lập nhóm nhạc để hoạt động tại thị trường Hàn Quốc.

Honey Popcorn của Yua Mikami đã tuyển xong người, thiên thần Yuna Ogura sẽ là thành viên mới? - Ảnh 1.

Honey Popcorn có khởi đầu không được thuận lợi cho lắm.

Vào thời điểm mới ra mắt, Honey Popcorn chịu sự nghi ngờ và tẩy chay dữ dội của người hâm mộ xứ sở kim chi. Mặc dù có màn ra mắt cùng album nhạc không đến nỗi nào, thế nhưng dường như Honey Popcorn vẫn chưa thu được những kết quả tích cực về mặt doanh số. Thậm chí mới đây, buổi liveshow ca nhạc của 3 thiên thần JAV tại Đài Loan còn rơi vào tình trạng ế ẩm.

Honey Popcorn của Yua Mikami đã tuyển xong người, thiên thần Yuna Ogura sẽ là thành viên mới? - Ảnh 2.

Mọi chuyện còn khó khăn hơn cho Honey Popcorn khi vào tháng 12 vừa qua, Miko Matsuda, một trong ba thành viên của nhóm đưa ra thông báo sẽ rời khỏi nhóm trong năm 2019. Lý do mà cô đưa ra là đang hoạt động trong môi trường này quá khắc nghiệt. Cả tâm trí và cơ thể cô đều không thể đáp ứng được công việc. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với các thành viên trong nhóm cùng ban lãnh đạo, Matsuda quyết định xin rút khỏi nhóm và quay về đóng phim 18+, công việc chính của cô trước khi lấn sân ca hát.

Honey Popcorn của Yua Mikami đã tuyển xong người, thiên thần Yuna Ogura sẽ là thành viên mới? - Ảnh 3.

Miko Matsuda là thành viên đầu tiên rời nhóm.

Sau sự chia tay của Miko Matsuda, Honey Popcorn và công ty chủ quản Kyun Create đã đăng tải thông báo sẽ nhanh chóng tuyển thành viên mới trong thời gian sớm nhất. Và mới đây, Honey Popcorn đã đăng tải thông báo rằng quá trình tuyển thành viên mới của họ đã hoàn thành. Giờ đây, "bắp rang mật ong" sẽ là một nhóm nhạc gồm 5 thành viên đều là diễn viên phim người lớn, bao gồm Yua Mikami, Momo Sakura và 3 thành viên hoàn toàn mới.

Honey Popcorn của Yua Mikami đã tuyển xong người, thiên thần Yuna Ogura sẽ là thành viên mới? - Ảnh 4.

Vào lúc này, các thành viên của Honey Popcorn đã tiến hành tập luyện vũ đạo và luyện thanh chăm chỉ nhằm chuẩn bị cho mini-album thứ 2. Thậm chí, họ đang có kế hoạch thực hiện luôn cả MV mới trong năm 2019 này. Đây là thông tin hết sức đáng mừng cho các fan hâm mộ của nhóm sau một thời gian dài không có động thái gì.

Honey Popcorn của Yua Mikami đã tuyển xong người, thiên thần Yuna Ogura sẽ là thành viên mới? - Ảnh 5.
Honey Popcorn của Yua Mikami đã tuyển xong người, thiên thần Yuna Ogura sẽ là thành viên mới? - Ảnh 6.

Yuna Ogura được đồn đoán sẽ là thành viên mới của Honey Popcorn?

Hiện tại, các cư dân mạng đang dự đoán xem ai là thành viên mới của Honey Popcorn. Một trong những người được đồn đoán nhiều nhất sẽ gia nhập nhóm là Yuna Ogura, "tiểu thiên thần" phim người lớn sinh năm 1998. Cô gái này đã đăng tải khá nhiều vlog với chủ đề về Hàn Quốc trên Youtube trong thời gian vừa qua, thế nên việc Yuna gia nhập Honey Popcorn cũng là ý tưởng hợp lý. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm biết được danh tính của các cô gái này trong tương lai gần.