Kamen Rider: Top 10 "Extra Form" của các Kamen Rider chính (P. 2)

Một trong những điều làm nên thành công của các movie Kamen Rider chính là các Extra Form.

Trong bài trước, chúng ta đã điểm qua danh sách 5 Extra Form của các Kamen Rider chính được yêu thích nhất rồi. Vậy trong bài hôm nay, hãy cùng điểm 5 cái tên còn lại trong danh sách nhé.

6. Kamen Rider Build: Cross-Z Build Form

Cross-Z Build Form là 1 trong những trạng thái mạnh nhất mà Build từng đạt được, xuất hiện duy nhất trong Kamen Rider Build The Movie: Be The One. Khi biến thân, giống như Xtreme của Double, cơ thể của cả Kiryuu Sento lẫn Banjou Ryuuga sẽ hợp nhất thành 1.

Kamen Rider: Top 10 Extra Form của các Kamen Rider chính (P. 2) - Ảnh 1.

Được tạo thành do sự hợp nhất của Genius Bottle và 2 bottle khi Sento lẫn Ryuuga đạt đến cấp độ hazard là 7.0: Thỏ Vàng - Rồng Bạc, Cross-Z Build Form đã có thể dễ dàng hạ gục Kamen Rider Blood. Tuy nhiên, có vẻ như toàn bộ sức mạnh của trạng thái này vẫn chưa được phát huy 1 cách triệt để. Ngay cả với Genius Form, Sento cũng chưa từng dùng hết toàn bộ khả năng của 60 bottle từ nó.

7. Kamen Rider Drive: Type Special

Xuất hiện trong Kamen Rider Drive: Surprise Future, Type Special vốn là sự kết hợp sức mạnh của Drive hiện tại (Tomari Shinnosuke) và con trai anh: Drive tương lai (Tomari Eiji). Theo thông số, trạng thái này là trạng thái mạnh nhất mà Drive từng đạt được, thậm chí còn tỏ ra vượt trội hơn cả Type Tridoron khi dễ dàng đánh bại Paradox Roidmude (phiên bản Roidmude được cho là mạnh nhất, vốn là sự hợp nhất của Roidmude 108 hiện tại - tương lai).

Kamen Rider: Top 10 Extra Form của các Kamen Rider chính (P. 2) - Ảnh 2.

Thiết bị biến thân của Type Special là Shift Next Special Car, được tạo ra bằng cách trích xuất và kết hợp với 1 phần sức mạnh từ chiếc xe đến từ tương lai: NEXTridoron.

8. Kamen Rider Wizard: Infinity Dragon Gold

Là trạng thái mạnh nhất của Kamen Rider Wizard, Infinity Dragon Gold được khởi động bằng cách sử dụng chiếc nhẫn Finish Strike khi ở dạng Infinity. Ở hình thức này, Haruto có được sức mạnh vô cùng lớn, khi sức mạnh Infinity kết hợp với 4 thuộc tính rồng (tương tự như All Dragon), cùng với sự ảnh hưởng của Hope Ring bên trong cơ thể anh.

Kamen Rider: Top 10 Extra Form của các Kamen Rider chính (P. 2) - Ảnh 3.

Infinity Dragon Gold có ngoại hình tương tự như Infinity Dragon, chỉ khác là có màu vàng do ảnh hưởng của Hope Ring.

Ở trạng thái này, anh được trang bị Gold Infinity Skull (đầu rồng trên ngực) tương đương với thuộc tính Hỏa, chiếc đuôi Gold Infinity Tail tương đương với thuộc tính Thủy, đôi cánh Gold Infinity Wings tương đương thuộc tính Bão và bộ móng vuốt Gold Infinity Hell Claws tương đương thuộc tính Thổ.

9. Kamen Rider Ex-Aid: Mighty Novel X

Xuất hiện trong tiểu thuyết cùng tên, Mighty Novel X là trạng thái mạnh nhất mà Hojo Emu từng đạt được, khi nó sở hữu khả năng thay đổi thực tại và đánh bại được 1 trong những Kamen Rider nguy hiểm nhất mọi thời đại: Genm God Maximum Mighty X.

Kamen Rider: Top 10 Extra Form của các Kamen Rider chính (P. 2) - Ảnh 4.

Với sức mạnh này, Ex-Aid xứng đáng trở thành 1 trong những Kamen Rider mạnh nhất mọi thời đại.

10. Kamen Rider Zi-O: Ohma Form

Là trạng thái sở hữu sức mạnh của Ma Vương, xuất hiện trong Kamen Rider Zi-O: Over Quartzer, Ohma Form được hình thành nhờ Ohma Watch và Ziku Driver. Theo thông số, đây là trạng thái có sức mạnh vật lý cao nhất mà Zi-O có thể đạt được, thậm chí vượt qua cả Ohma Zi-O, nhưng có lẽ là kém hơn 1 chút về những khả năng đặc biệt, như kiểm soát các Kamen Rider khác.

Kamen Rider: Top 10 Extra Form của các Kamen Rider chính (P. 2) - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Ohma Form vẫn sở hữu những năng lực nguy hiểm của Ohma như telekinesis hay kiểm soát thời gian của bất cứ vật thể nào, khi cậu có thể dễ dàng biến những cỗ máy Dai Mazine trở thành đống kim loại gỉ sét. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi trạng thái này chỉ tái xuất trong Final Stage, thay vì trong tập cuối của series.