Kết bạn với chị gái đồng đội trên Facebook, game thủ CS:GO bị kick khỏi team không thương tiếc

Đây quả là vụ việc loại bỏ thành viên hiếm hoi và hài hước bậc nhất trong lịch sử thể thao điện tử.

Trong thể thao điện tử, chuyện một thành viên bị đá khỏi team là điều vô cùng bình thường. Lý do thì có rất nhiều, từ việc không hợp phong cách, lối chơi, trình độ kém hơn so với đồng đội hay là cá tính xung đột với team. Tuy nhiên, cái lý do để đội tuyển CS:GO 4FOE9K đuổi một thành viên khỏi team thì đúng là lạ nhất trên đời, xưa nay chưa từng gặp.

Kết bạn với chị gái đồng đội trên Facebook, game thủ CS:GO bị kick khỏi team không thương tiếc - Ảnh 1.

Các thành viên của đội hình 4FOE9K.

Game thủ fex vốn là một thành viên của đội hình 4FOE9K. Trước giờ, team này cũng không nổi tiếng lắm và thành tích của họ vốn cũng chỉ bình thường như bao đội hình chung chung được lập ra khác. Chuyện sẽ không có gì nếu như fex không nhấn nút kết bạn với chị gái của một thành viên khác trên Facebook. Và đến sáng hôm sau, đội tuyển này đã ra thông báo fex không còn là thành viên trong team.

Về sự việc này, fex chia sẻ rằng anh chàng chỉ định dùng hành động kết bạn như một trò đùa vui vẻ, nhưng có vẻ như team của anh ta không thích trò đùa này lắm. Còn về phần 4FOE9K, họ cho biết họ vốn đã muốn kick fex vì anh ta không hợp với đội hình, cho dù sự việc này có xảy ra hay không thì họ cũng vẫn chia tay cậu ta thôi. 

Kết bạn với chị gái đồng đội trên Facebook, game thủ CS:GO bị kick khỏi team không thương tiếc - Ảnh 2.

Chia sẻ của fex sau vụ việc trên Twitter.

Quả thực, đây là vụ việc hiếm hoi và hài hước bậc nhất trong lịch sử thể thao điện tử. Hy vọng rằng trong tương lai, các game thủ nếu muốn kết bạn với chị em gái của đồng đội thì nên hỏi trước chứ đừng tự ý giống như anh chàng fex này rồi để phải nhận hậu quả không hay.