Khả năng “bá đạo” của cô nàng Yor Forger trong Spy X Family

Nhắc tới nóc nhà của gia đình Forger thì là 1 otaku chân chính sẽ không thể nào mà không nghĩ ngay tới Yor – công chúa gai.

Theo dõi và hâm mộ bộ anime/manga Spy X Family đã lâu, liệu bạn đã chiêm ngưỡng hết những khả năng “bá đạo” của nóc nhà Forger chưa? Nếu chưa thì cùng mình đi tìm hiểu xem bông hồng có gai Yor Forger có những khả năng “bá đạo” nào nhé! 

Thể chất siêu phàm

Mặc dù có một thân hình mảnh khảnh tuy nhiên vẫn có những đường cong quyến rũ, nhưng Yor lại sở hữu cho mình một khả năng thể chất siêu phàm, cộng thêm việc được huấn luyện trong tổ chức Garden từ nhỏ nên cận chiến đối với cô nàng là chuyện cỏn con. Với vũ khí sắc nhọn trong tay, công chúa gai dễ dàng xuyên thủng bất cứ ai mà Yor muốn, thậm chí là phá banh cả cái cửa gỗ chỉ với lực ném của cô. Kể cả khi không có vũ khí, nhưng với thể chất và sức mạnh thuần túy đã “bá đạo” sẵn của mình, thì Yor cũng có thể nghiền nát một ai đó một cách dễ dàng. Điều này fan của bộ Spy X Family cũng đã được chiêm ngưỡng khi mà Yor có thể nghiền nát một quả bí ngô chỉ với tay không. Cũng chính vì lực tay quá mạnh này của mình mà công chúa gai đã nhiều lần cắt nát luôn cả cái thớt gỗ mỗi khi cô nàng thái đồ ăn. 

Không chỉ lực tay mạnh, mà lực chân của Yor cũng đỉnh không kém khi mà cô nàng đã từng bật nhảy lên tầng cao trong khi vẫn đang bế một người phụ nữ cùng với đứa con của cô ấy. Không chỉ vậy, Yor từng suýt tiễn một tên tội phạm lên trời bằng cách dùng lực chân của mình sút nhẹ một cú đá thôi mà đã làm chệch hướng chiếc xe ôtô đang chạy trên đường của tên tội phạm đó. Trong những lần xuất hiện dưới pháp danh Thorn Princess, Yor cũng đã dùng cú đá của mình để tiễn nhiều vong linh xuống địa ngục. Ngay cả điệp viên chuyên nghiệp như Loid còn suýt bị thăng thiên vì cú đá của Yor. May là anh chàng nhanh nhảu né được nên chỉ bị thương nhẹ trên mặt, chứ không là nhân vật chính của chúng ta chỉ có thể về nhà vào đúng 2 ngày mỗi tháng là mồng 1 và 15 âm rồi! 

Tốc độ và phản xạ siêu phàm

Không chỉ mạnh về thể chất, tốc độ và phản xạ của Yor cũng có thể nói là rất đỉnh. Trong một phân cảnh, Yor chỉ cần di chuyển bằng gót chân thôi cũng đã có thể nhảy và hạ cánh ở độ cao lớn để hạ gục một con bò đang hung hăng chỉ trong tích tắc. Không chỉ vậy, “chị đẹp” còn sử dụng khả năng “bá đạo” này của mình để ném một viên đạn ở cự ly gần, mà lực của nó khi được bung ra không khác gì được bắn ra từ họng súng. Quá là đáng sợ với khả năng này của “chị đẹp” mà!

Yor cũng đã có lần nhờ sự nhanh nhạy này của mình mà thoát khỏi việc bị chơi xấu từ cô đồng nghiệp “trà xanh”, khi chỉ với 1 cử động nhỏ ở chân thôi, “chị đẹp” đã dễ dàng đỡ được cái chảo nóng đang rơi để nó không làm mình cũng như ai khác bị thương. Khi làm nhiệm vụ sát thủ, cũng nhờ khả năng này mà Yor nhiều lần né được những lần tấn công của kẻ thù, và cũng nhờ nó mà Yor đã cứu được những người thân thương của mình khỏi nguy hiểm.

Sức chịu đựng hơn người

Dù nhanh nhạy là vậy, nhưng Yor cũng không tránh khỏi nhiều lần bị thương khi đang làm nhiệm vụ. Và đây cũng là lúc giúp chúng ta nhận ra được khả năng “bá đạo” khác của cô nàng, chính là sức chịu đựng hơn người. 

Trong 1 lần thực thi nhiệm vụ, Thorn Princess đã bị kẻ địch bắn ngay vào mông mà cô nàng cũng không biết chỉ vì do “chị đẹp” quá “trâu”, chính vì vậy mà Yor cứ ung dung như thế đi về nhà mà không nhận ra trong mông của mình đang có 1 viên đạn. Cũng nhờ thế mà sau đó chúng ta đã được chiêm ngưỡng 1 màn tấu hề vô cùng hài hước từ gia đình Forger. 

Khả năng dọn dẹp hiện trường gây án

Để trở thành một sát thủ toàn năng, Yor cũng đã được huấn luyện dọn dẹp hiện trường gây án một cách sạch sẽ để không một ai có thể nhận ra rằng, nơi đó đã từng xảy ra một cuộc thảm sát kinh hoàng. Với sự huấn luyện chuyên nghiệp của Garden, kết hợp với bản năng của một người chị giỏi quán xuyến việc nhà, chỉ cần Thorn Princess ra tay là nhà cửa sẽ sạch sẽ tinh tươm ngay, không một vết bẩn nào có thể tồn tại khi mà có Yor ở đó.

Vì vậy, đừng thấy “chị đẹp” vụng về trong bếp núc mà coi thường Yor nhé! Không giỏi nấu ăn thôi chứ lau dọn nhà cửa là nghề ăn sâu vào máu của công chúa gai rồi! 

Khả năng tàn phá bếp núc

Và đây cũng chính là khả năng “bá đạo” cũng như là nguy hiểm nhất của công chúa Yor, khi mà nó có khả năng tàn sát luôn cả nhân loại chỉ bằng một món ăn (trừ Yuri, vì cậu chàng đã miễn nhiễm với độc tính trong đồ ăn của Yor, thậm chí là mê mẩn với những món ăn mà chị mình nấu). Với tài nấu ăn vượt xa trình độ hiểu biết nhân loại của mình, “chị đẹp” đã nhiều lần thái luôn cả cái thớt chỉ vì dùng lực tay quá mạnh khi cắt đồ ăn. Thậm chí, cô nàng còn gọt luôn cả tay mình trong khi đang gọt vỏ khoai tây khiến máu nhuộm đầy bàn bếp. Yor còn xem dao bếp là một loại vũ khí, và cô cho rằng nó là loại vũ khí khó sử dụng nhất từ trước tới nay trong cuộc đời làm sát thủ của cô nàng. 

Với khả năng “bá đạo” ấy của Yor, nhìn căn bếp sẽ không khác gì một bãi chiến trường sau cuộc thảm sát kinh khủng. Nhiều khi mình nghĩ, nếu như để Yor ở trong bếp một mình, có khi ngôi nhà ấy sẽ sáng nhất thành phố không chừng, hoặc nhẹ hơn là chỉ phải xây lại căn nhà vì trình độ phá bếp của Yor có khả năng làm sụp luôn ngôi nhà. Còn may mắn hơn thì đơn giản chỉ cần sửa sang và xây lại một căn bếp mới thôi! Mà mình nghĩ, với khả năng dọn dẹp siêu đỉnh của Yor, công chúa gai có thể sẽ khiến căn bếp trở về như lúc ban đầu, thậm chí là mới và sáng sủa hơn trước khi bạn về, khiến bạn sẽ nghĩ rằng, cô nàng chưa hề vào bếp tàn phá!

Và đó là những khả năng “bá đạo” nhất của nóc nhà Forger. Bạn nghĩ sao về những khả năng ấy của Yor? Và bạn còn biết khả năng “bá đạo” nào khác của công chúa gai không? Cho mình biết với nhé!