Khỉ nghiện sex khiến người dân sợ hãi trốn biệt trong nhà, rạp chiếu phim cũng bị chiếm đóng

Tình trạng của một thành phố ở Thái Lan chẳng khác nào cảnh tượng trong 1 bộ phim viễn tưởng của Hollywood, và khiến người ta phải rùng mình.

Thành phố Lopburi của Thái Lan đang trải qua những ngày tháng tồi tệ tưởng như chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng của Hollywood: Đó là con người thì phải sống trong những "chiếc lồng", còn lũ khỉ thì nhởn nhơ ở khắp nơi, chúng chiếm giữ một rạp chiếu phim bỏ hoang, ăn cắp đồ của các cửa hàng, "lập băng đảng" đánh nhau trên phố như dân "xã hội đen" của loài người.

Trước kia, Lopburi là một thành phố có du lịch phát triển ở Thái Lan, và các du khách rất thích thú trước cảnh tượng những chú khỉ hiếu động xuất hiện tại đây.

 Khỉ nghiện sex khiến người dân sợ hãi trốn biệt trong nhà, rạp chiếu phim cũng bị chiếm đóng - Ảnh 1.

Trước kia các khách du lịch của Lopburi rất yêu thích những chú khỉ nghịch ngợm này.

Thế nhưng, kể từ khi có dịch Covid-19, chẳng còn bóng dáng khách du lịch nào lui tới Lopburi, lệnh giãn cách được thực hiện, đường phố vắng bóng người và khắp nơi đều đã được lũ khỉ chiếm đóng.

Ước tính có khoảng 6000 con khỉ đang lang thang khắp thành phố Lopburi. Chúng thậm chí chiếm giữ một rạp chiếu phim bỏ hoang và sẽ tấn công bất kỳ kẻ nào dám "bén mảng" đến đây, nhất là những người có đủ can đảm đến đây để thử xua đuổi chúng đi.

 Khỉ nghiện sex khiến người dân sợ hãi trốn biệt trong nhà, rạp chiếu phim cũng bị chiếm đóng - Ảnh 2.

Thế nhưng tình trạng hiện tại có vẻ như đã vượt ngoài tầm kiểm soát.

Đặc biệt, người dân địa phương đã nghĩ ra một cách mà họ nghĩ sẽ giúp những con khỉ bớt hung hăng hơn, đó là cho chúng ăn những đồ ăn ngọt.

Tuy nhiên, tình hình lại trở nên tồi tệ hơn, vì khi được tiếp thêm năng lượng, lũ khỉ càng trở nên nghiện sex hơn và hung hăng hơn. Chúng đánh nhau để giành bạn tình và nhanh chóng sinh sôi nảy nở, gia tăng nhanh số lượng, khiến cho thành phố rơi vào cảnh tượng hỗn loạn.

 Khỉ nghiện sex khiến người dân sợ hãi trốn biệt trong nhà, rạp chiếu phim cũng bị chiếm đóng - Ảnh 3.

Người dân cho khỉ ăn đồ ngọt và vô tình làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Nhiều người dân đã buộc phải ở yên trong nhà khi giờ đây, họ dường như không còn là chủ nhân của thành phố này nữa. Một người tên là Kuljira Taechawattanawanna cho biết: "Chúng tôi phải sống 'trong lồng', còn lũ khỉ thì sống bên ngoài. Chất thải của chúng ở khắp nơi, mùi hôi thối không thể chịu đựng nổi, nhất là khi trời mưa".  

 Khỉ nghiện sex khiến người dân sợ hãi trốn biệt trong nhà, rạp chiếu phim cũng bị chiếm đóng - Ảnh 4.

Thành phố đang lên kế hoạch triệt sản cho lũ khỉ.

Được biết, số lượng những con khỉ ở đây đã tăng gấp đôi chỉ trong vòng 2 năm, và trong những tuần vừa qua, các vụ đánh nhau và gây rối của chúng đã khiến cho người dân thành phố Lopburi vô cùng khiếp sợ.

Hiện thành phố này đang lên kế hoạch triệt sản cho lũ khỉ, giúp ngăn chặn việc sinh sôi vô tội vạ.

Theo Mirror