Không ca hát diễn xuất, nữ thần phim người lớn Yua Mikami chuyển sang... bán quần áo online

Cô nàng đã giới thiệu thương hiệu thời trang của mình mang tên "Yours".

Trong thời gian gần đây, hành trình âm nhạc của thiên thần phim người lớn Yua Mikami có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Bằng chứng là nhóm nhạc Honey Popcorn hoàn toàn không hề được khán giả đón nhận nhiệt tình như những gì họ dự kiến. Các show diễn của nhóm đều chỉ bán ra được ở mức tầm tầm, thậm chí mới đây một thành viên của nhóm là Miko Matsuda đưa ra thông báo sẽ rời khỏi nhóm trong năm 2019. Lý do mà cô đưa ra là đang hoạt động trong môi trường này quá khắc nghiệt, cả tâm trí và cơ thể cô đều không thể đáp ứng được cả việc đóng phim người lớn lẫn ca hát.

Không ca hát diễn xuất, nữ thần phim người lớn Yua Mikami chuyển sang... bán quần áo online - Ảnh 1.

Sau sự ra đi của Miko Matsuda, Honey Popcorn hiện đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cô. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang nằm trong kế hoạch, còn người hâm mộ vẫn không được biết đến bao giờ những cô nàng "bỏng ngô mật ong" mới trở lại với sân khấu ca hát.

Riêng với Yua Mikami, dường như cô nàng không quá bận tâm khởi đầu lận đận của Honey Popcorn vì bản thân cô nàng... quá bận. Bên cạnh việc đóng phim người lớn, Mikami còn làm người mẫu ảnh, đại diện thương hiệu, hợp đồng quảng cảo, v.v... Và mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1993 đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình với tên gọi "Yours".

Không ca hát diễn xuất, nữ thần phim người lớn Yua Mikami chuyển sang... bán quần áo online - Ảnh 2.

Thực chất, đây không phải là điều quá lạ lẫm với những người hâm mộ của nữ diễn viên xinh đẹp này. Bản thân cô nàng là một người rất đam mê thời trang và cũng rất sành điệu, thế nên việc Yua bước chân vào lĩnh vực này cũng chỉ là chuyện sớm muộn. Tuy nhiên phải đến tận ngày 20/1 vừa qua, cô mới chính thức giới thiệu thương hiệu của mình. 

Không ca hát diễn xuất, nữ thần phim người lớn Yua Mikami chuyển sang... bán quần áo online - Ảnh 3.

Với danh tiếng của nữ diễn viên xinh đẹp, các sản phẩm của Yours đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Thậm chí, nữ diễn viên mới đây đã đăng tải lên Instagram một thông báo cám ơn fan hâm mộ khi các mặt hàng của Yours đều bán rất chạy, một số sản phẩm thậm chí còn đã hết hàng chỉ sau vài ngày được bày bán. 

Dường như ở lĩnh vực mới, nữ diễn viên đa năng này đang tỏ ra rất mát tay khi thành công bước đầu đã nhanh chóng đến với cô. Hy vọng rằng, Yua Mikami có thể tiếp tục thành công ở tất cả các lĩnh vực mà cô nàng đang tham gia chứ không riêng gì thời trang cả.

Không ca hát diễn xuất, nữ thần phim người lớn Yua Mikami chuyển sang... bán quần áo online - Ảnh 4.
Không ca hát diễn xuất, nữ thần phim người lớn Yua Mikami chuyển sang... bán quần áo online - Ảnh 5.
Không ca hát diễn xuất, nữ thần phim người lớn Yua Mikami chuyển sang... bán quần áo online - Ảnh 6.
Không ca hát diễn xuất, nữ thần phim người lớn Yua Mikami chuyển sang... bán quần áo online - Ảnh 7.