Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ

Tuy luôn bận rộn với công việc của mình nhưng hoa hậu Sella Trương vẫn không quên tận hưởng niềm đam mê của mình với game DOTA 2.

Hoa hậu Sella Trương sinh ngày 18/12/1992 tại thủ đô Hà Nội. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Mỹ. Sau khi giành danh hiệu hoa hậu điện ảnh 2016, người đẹp 9x vẫn thường quay về Việt Nam làm việc.

Với nhan sắc xinh đẹp, dáng người cân đối và phong cách thời trang sành điệu, Sella Trương đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn điện ảnh nổi tiếng như Lê Hoàng, Thạch Lan, Xuân Cường…

Vào hôm 2/1, Sella Trương đã khiến cho cộng đồng DOTA 2 Việt Nam hết sức hào hứng. Cụ thể, cô đã đăng bài trên trang Facebook cá nhân với dòng caption rủ rê "Sinh tố vỉa hè làm vài ván DotA không anh em?".

Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 1.

Sella Trương bất ngờ rủ 500 anh em DOTA 2 chơi cùng. Ảnh: FBNV.

Theo như bức ảnh, cô nàng hoa hậu đang mặc chiếc áo phiên bản giới hạn siêu hiếm của trò DOTA 2. Việc sở hữu vật đặc biệt như vậy cho thấy cô là fan cứng và trung thành của tựa game đình đám này.

Sau đây là một vài hình ảnh nóng bỏng khác của người đẹp, hoa hậu Sella Trương.

Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 2.
Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 3.

Sella Trương sở hữu vóc dáng nuột nà làm say đắm bao game thủ.

Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 4.

Chiếc áo cắt xẻ đầy táo bạo.

Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 5.
Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 6.
Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 7.
Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 8.
Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 9.
Không chỉ nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia, DOTA 2 còn có một game thủ là hoa hậu điện ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh 10.