Kimetsu no Yaiba chương 186: Tanjirou thấy được ký ức của tổ tiên, hé lộ quá khứ của kiếm sĩ sử dụng Hơi thở Mặt Trời

Tanjirou bị thương nặng do máu độc của Muzan và thông qua ký ức của tổ tiên gặp được Yoriichi – người đã truyền Điệu nhảy của Hỏa Thần cho dòng họ Kamado.

Trong trận chiến gây cấn và hấp dẫn giữa các thợ săn quỷ và các quỷ Thượng Huyền như Kokushibo, Douma và Akaza, độc giả đã được chứng kiến những pha hành động tuyệt vời và những tình tiết giàu cảm xúc. Song song với những chiến thắng, sự hy sinh và trả giá bằng cả tính mạng của các Trụ cột như Viêm Trụ, Hà Trụ, Trùng Trụ và Genya đã khiến bộ truyện trở nên trầm lắng và có phần u tối hơn. Chưa dừng lại ở đó, kể cả có là nhân vật chính như Tanjirou thì trong cuộc đối đầu với Muzan lần này, Tanjirou vẫn có thể hy sinh như bao nhân vật khác.

Kimetsu no Yaiba chương 186: Tanjirou thấy được ký ức của tổ tiên, hé lộ quá khứ của kiếm sĩ sử dụng Hơi thở Mặt Trời - Ảnh 1.

Trong thế giới thực, Tanjirou vẫn đang hôn mê bất tỉnh và được Murata cố gắng cấp cứu nhưng chưa có dấu hiệu hồi tỉnh. Một thợ săn quỷ ở gần đó tiến đến và cho biết bên phía Yushiro cần người trợ giúp và người này cũng cho rằng đưa Tanjirou đến chỗ Yushiro thì Tanjirou có thể được cứu sống.

Kimetsu no Yaiba chương 186: Tanjirou thấy được ký ức của tổ tiên, hé lộ quá khứ của kiếm sĩ sử dụng Hơi thở Mặt Trời - Ảnh 2.

Trong ý thức của Tanjirou, Tanjirou đang nhìn thấy ký ức của tổ tiên mình, cũng chính là Sumiyoshi. Trông thấy Yoriichi xuất hiện, Tanjirou dự định sẽ tìm hiểu về 13 thức của Điệu nhảy của Hỏa Thần nhưng ngay lập tức phát hiện ra mình chỉ có thể nhìn mà không thể lên tiếng hay hành động. Vì thế, Tanjirou chỉ có thể ở một bên quan sát và lắng nghe câu chuyện của Yoriichi.

Kimetsu no Yaiba chương 186: Tanjirou thấy được ký ức của tổ tiên, hé lộ quá khứ của kiếm sĩ sử dụng Hơi thở Mặt Trời - Ảnh 3.

Yoriichi kể rằng ông được mẹ tặng cho đôi bông tai từ khi còn nhỏ. Anh trai ông – tức Thượng Huyền Nhất Kokushibo cho dù bị cha đánh vẫn rất quan tâm tới ông và còn tặng cho ông cây sáo. Sau khi mẹ mất, Yoriichi bỏ nhà ra đi và sau đó gặp được Uta – một cô gái không còn người thân bên cạnh, tứ cố vô thân như mình. Yoriichi và Uta sống cùng nhau cho đến 10 năm sau khi cả hai đã lớn và đi đến hôn nhân.

Kimetsu no Yaiba chương 186: Tanjirou thấy được ký ức của tổ tiên, hé lộ quá khứ của kiếm sĩ sử dụng Hơi thở Mặt Trời - Ảnh 4.

Vào ngày Uta sắp sinh, Yoriichi đi tìm người đỡ đẻ cho vợ và đã cứu một người đang bị thương trên đường dù chính ông cũng đang vội vã tìm người. Cho đến khi trởi tối và Yoriichi về đến nhà thì vợ con ông đã bị quỷ sát hại. Quá đau lòng, Yoriichi ôm xác vợ con suốt 10 ngày cho đến khi một thợ săn quỷ xuất hiện và giúp ông tỉnh táo trở lại và an táng vợ con.

Kimetsu no Yaiba chương 186: Tanjirou thấy được ký ức của tổ tiên, hé lộ quá khứ của kiếm sĩ sử dụng Hơi thở Mặt Trời - Ảnh 5.

Sau đó, Yoriichi tham gia tổ chức thợ săn quỷ và truyền dạy Hơi thở cho các thợ săn quỷ thời đó. Sức mạnh của các thợ săn quỷ dần tăng lên và tổ chức diệt quỷ cũng ngày càng lớn mạnh. Kokushibo vì thuộc hạ bị quỷ giết chết nên cũng tham gia tổ chức này. Một thời gian sau, ông gặp được Muzan và Tamayo – lúc đó là trợ thủ của Muzan và nhận ra rằng ông phải tiêu diệt con quỷ này bằng được.

Kimetsu no Yaiba chương 186: Tanjirou thấy được ký ức của tổ tiên, hé lộ quá khứ của kiếm sĩ sử dụng Hơi thở Mặt Trời - Ảnh 6.

Kết lại, độc giả có thể đón đọc chương mới của Kimetsu no Yaiba để cùng chờ đón cái kết của Tanjirou và những nhân vật khác vào thời gian sắp tới.

Bạn đọc có thể thảo luận về Kimetsu no Yaiba cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.