Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”?

Cô em gái của Tanjirou được tôn làm “em gái quốc dân” vì quá đáng yêu trong từng khoảnh khắc.

Kimetsu no Yaiba hiện đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn manga – anime không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác, bởi cốt truyện đang đi tới cao trào và những trận chiến đỉnh cao giữa hai phe chính – tà. Trong đó, dàn nhân vật được xây dựng công phu bởi Gotouge-sensei đã đóng góp không nhỏ cho sự thành công của bộ phim. Những nhân vật nổi tiếng nhất phải kể đến Tanjirou, Nezuko, Zenitsu và Inosuke. Là nhân vật nữ được yêu thích nhất phim, Nezuko đã "đốn tim" các fan bởi độ "cute" tăng dần qua từng ngày.

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”? - Ảnh 1.

Là động lực chính cho Tanjirou gia nhập Sát Quỷ Đoàn, Nezuko là cô em gái ngoan ngoãn biết chăm sóc và yêu thương các em hết mực. Vì nhường cho các em được mặc áo mới, Nezuko phải mặc đi mặc lại bộ kimono đã cũ.

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”? - Ảnh 2.

Đến khi hóa quỷ, Nezuko vẫn giữ được lý trí của con người. Chính cô bé đã quyết tâm bảo vệ anh mình lúc Tanjirou gặp nguy hiểm. Khoảnh khắc Nezuko và Tanjirou cùng nhau hợp sức đánh lại Rui trong anime tập 20 vô cùng xúc động và đã đẩy cảm xúc của người xem lên cao trào.

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”? - Ảnh 3.

Tình cảm gia đình của đôi anh em này là một trong những nét nổi bật nhất của bộ phim. Tanjirou hết mực bảo vệ em gái trước dàn Trụ cột, trong khi Nezuko sẵn sàng liều mình để bảo vệ anh trai.

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”? - Ảnh 4.

Không chỉ ngoan ngoãn và luôn bảo vệ Tanjirou mọi lúc, Nezuko còn đáng yêu "hết cả phần thiên hạ". Thậm chí, sự đáng yêu của cô bé còn tăng theo từng tập phim được ra mắt. Vì là quỷ, Nezuko có khả năng thu nhỏ hoặc biến lớn tùy vào hoàn cảnh. Để chui vừa chiếc hộp gỗ, Nezuko đã thu nhỏ lại với hình dáng của một đứa trẻ 4-5 tuổi.

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”? - Ảnh 5.

Khoảnh khắc cô bé chui ra từ chiếc hộp gỗ, không chỉ Zenitsu "đứng tim" vì Nezuko quá xinh xắn, mà người xem cũng phải xuýt xoa "bé con nhà ai mà đáng yêu thế này!"

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”? - Ảnh 6.

Cũng trong anime tập 20, Nezuko đã thu nhỏ hình dáng để né đòn của Kanao. Dáng chạy linh hoạt của cô bé đã gây sốt xình xịch sau khi tập 20 ra mắt. Đôi mắt của Nezuko được vẽ thành hai chấm đen tròn tròn càng làm tăng thêm vẻ dễ thương mang "thương hiệu" Nezuko.

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”? - Ảnh 7.

Dễ thương là thế, nhưng Nezuko cũng biết giận đấy nhé. Sau khi Phong Trụ thử thách mình, Nezuko chui vào hộp gỗ và tỏ vẻ giận dỗi. Cô bé phụng phịu không hài lòng nhưng vẫn đáng yêu theo cách mà chỉ có Nezuko mới làm được thôi!

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”? - Ảnh 8.

Những ví dụ ở trên chính là lý do vì sao Nezuko được các fan yêu thích đến thế. Vừa đáng yêu lại vừa ngoan ngoãn, Nezuko chính là hình mẫu em gái lý tưởng của tất cả các fan. Với cô em gái như thế, không chỉ Tanjirou mà ai cũng sẽ muốn bảo vệ thôi.

Kimetsu no Yaiba: Vì sao Nezuko được các fan ruột tôn làm “em gái quốc dân”? - Ảnh 9.

Với một bộ anime đáng xem như Kimetsu no Yaiba, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối khi season này sắp kết thúc. Tuy nhiên, bộ anime này chắc chắn sẽ trở lại với khán giả vào thời gian gần nhất và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo làng anime trong mùa tới.

Bạn đọc có thể thảo luận về Kimetsu no Yaiba cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.